[TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 329 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Mua hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác mua hàng/nhập hàng của Công ty cũng như bộ quy trình tiêu chuẩn thu mua đối với từng sản phẩm nhập khẩu.
- Xây dựng hệ thống nhà cung cấp, đánh giá quy mô, tiêu chuẩn và năng lực cung ứng sản phẩm của các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh để hiểu rõ nhu cầu thị trường và các tiêu chuẩn để kiểm soát chất lượng thu mua hàng.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục thu mua theo đúng quy trình nghiệp vụ như thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp đạt yêu cầu về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng...
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá. Theo dõi và xử lý việc thực hiện hợp đồng theo đúng các điều khoản đã ký.
- Quản lý, kiểm tra và giám sát việc khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng hàng hóa theo hợp đồng đã ký kết và xử lý các trường hợp phát sinh không đúng chi tiết sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ sai yêu cầu trong hợp đồng.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động logistic trong thu mua.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Kết hợp cùng với Kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C (thư tín dụng), làm các bảo lãnh ngân hàng, lên kế hoạch thanh toán cho Nhà cung cấp.
- Theo dõi hàng tồn kho và thực hiện mua hàng theo yêu cầu phù hợp dựa trên định mức tồn kho đã duyệt.
- Tổ chức xây dựng hệ thống báo cáo bộ phận thu mua theo định kỳ và đột xuất.
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng, số lượng và chủng loại sản phẩm; thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán; đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp đảm bảo nguồn cung kịp thời, phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu mua hàng của Công ty.
- Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định của Công ty.
- Quản trị rủi ro trong công tác mua hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, kinh tế quốc tế… hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 5 năm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua trong ngành FMCG.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Tin học văn phòng tốt.
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010…
- Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O.
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán.
- Có tầm nhìn và tầm bao quát sâu rộng, chủ động trong mọi công việc, có khả năng ra quyết định nhanh, chính xác khi gặp các tình huống khó khăn trong công việc
- Có Kỹ năng quản lý công việc, nhân viên và quản lý thời gian.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với Đối tác/Nhà cung cấp.
- Khả năng bao quát công việc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá công việc, khả năng điều phối tổ chức tốt
- Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả.
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc chính xác, dứt khoát hợp lý theo hoàn cảnh thực tế.
- Khả năng làm việc độc lập, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc cao và hoàn thành công việc theo các deadlines.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
* Quyền lợi:
- Được hưởng chế độ lương thưởng hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13 và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

* Thông tin ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ Ban nhân lực Công ty
- Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Skype: trang.tms
- Điện thoại: không chín ba hau ba năm năm không ba tám

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng KPI
- Được cấp laptop để làm việc
- Được đóng BH theo quy định, hưởng chế độ mua nhà ưu đãi, học tiếng anh miễn phí,.....

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn TMS
Tập đoàn TMS
Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Trang
Là Tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Giáo dục, Du lịch, Du học... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Tập đoàn TMS. Tập đoàn TMS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng cách đây lúc 05/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tập đoàn TMS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

[TMS Trading] Trưởng Phòng Mua Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ