Thực Tập Sinh PHP

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Được đào tạo về kỹ thuật và các kỹ năng làm việc thực tế: - Các Soft Skill phổ biến được hầu hết các công ty công nghệ hàng đầu thế giới sử dụng: Agile, Scrum, Kanban, Grow Mindset, Teamwork, Mailing… - Các tool, công cụ, môi trường lập trình mới và được nhiều công ty công nghệ sử dụng: Git (Branching Model, Work Flow, Convention...), Docker(Compose, Laradock)... - Cách áp dụng các kỹ thuật, kiến trúc lập trình (Design Pattern, SOLID, TDD, BDD, OOP Architecture Design) trong môi trường thực tế công việc. - Các công nghệ, framework: Backend (Laravel, Ruby on Rails...) và Frondend (Vuejs, ReactJS, React Native, Angular 6...) - Được định hướng về sự nghiệp và được đào tạo để trở thành Fullstack, Backend hoặc Frontend Developer.

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp trong lĩnh vực CNTT, khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan. - Yêu thích lập trình, có tư duy logic khá tốt. - Có kiến thức về lập trình, bất cứ ngôn ngữ nào (biết PHP là một lợi thế). - Có kiến thức về Lập trình hướng đối tượng và Cấu trúc dữ liệu giải thuật. - Dành được ít nhất 80% thời gian hành chính (4 ngày hoặc 8 buổi từ thứ 2 tới thứ 6) để training trong 2 tháng đầu và thời gian fulltime để làm việc sau khi kết thúc khóa học.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc thứ 2 ~ thứ 6.

- Có việc làm ngay lập tức sau khi kết thúc khóa thực tập.

- Được định hướng rõ ràng về nghề nghiệp, sự nghiệp, đảm bảo công việc ổn định, lâu dài.

- Được thực tập tại DEHA Academy, là bộ phận đào tạo chuyên biệt của công ty DEHA.

- Được các Coach của DEHA đào tạo, tư vấn, định hướng hỗ trợ trực tiếp và liên tục hàng ngày.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn thiết yếu của lập trình viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Phần mềm Deha
Công ty Cổ phần Phần mềm Deha
Tòa Intracom, Số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

DEHA (DELIVERING HAPPINESS) được tạo dựng bởi bốn thành viên đầy đam mê, tài năng và giàu kinh nghiệm. Với gần 30 năm tổng kinh nghiệm tích lũy khi làm việc cho các khách hàng đa dạng từ Nhật Bản, Hoa Kì và Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu rằng ...Chi tiết

DEHA (DELIVERING HAPPINESS) được tạo dựng bởi bốn thành viên đầy đam mê, tài năng và giàu kinh nghiệm. Với gần 30 năm tổng kinh nghiệm tích lũy khi làm việc cho các khách hàng đa dạng từ Nhật Bản, Hoa Kì và Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu rằng hầu như tất cả chúng ta chỉ làm cho xong việc hơn là giải quyết vấn đề thực sự. Chúng tôi thấy rõ rằng chúng ta muốn nhiều hơn thế, rằng việc đáp ứng những kì vọng ẩn sau công việc chính là cách có được niềm tin, và hạnh phúc bền lâu.

Đó có thể là những dòng code tuyệt vời, những tư vấn sâu sắc đúng đắn, những dự án đúng hạn chất lượng cao, những kết quả vượt kì vọng. Bằng cách tạo giá trị thông qua những sản phẩm, dịch vụ phần mềm đầy tâm huyết, chúng tôi khát khao cùng tạo lập và chuyển giao hạnh phúc đích thực.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thực Tập Sinh PHP trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Deha. Công ty Cổ phần Phần mềm Deha đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thực Tập Sinh PHP cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Phần mềm Deha

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa Intracom, Số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Thực Tập Sinh PHP

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ