Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan;
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ
Yêu cầu ứng viên
- Có mong muốn học hỏi và phát triển theo vị trí thực tập sau khi ra trường.
- Có laptop cá nhân để chủ động trong công việc.
- Chủ động được phương tiện đi lại: xe buýt, xe máy,...
- Đảm bảo được tối thiểu 2 tháng thực tập full sáng/full chiều/ full 4 buổi cả sáng cả chiều.
- Chịu khó, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái, đem đến nhiều cơ hội học tập, phát triển và hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực.
- Cơ hội lên NV chính thức được offer lương, thưởng và đầy đủ chế độ.
- Được xin dấu xác nhận thực tập tại Công ty trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, ngày hội, chương trình kỷ niệm của Sapo.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên