Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Full Time
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 22 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Thực tập
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
+ Cập nhật Database Khách hàng
+ Gửi Email Marketing đến Khách hàng
+ (Khi được phép sẽ) tương tác với Khách hàng trong Database
+ Theo dõi và Tương tác với Khách hàng trên các Groups và Facebook / Instagrams / Zalo
+ Chăm sóc Khách hàng cũ và mới
+ Chốt Sales (khi có đủ Năng lực & tự tin)
Yêu cầu ứng viên
+ Ưu tiên Sinh viên năm 4 hoặc Sinh viên vừa Tốt nghiệp theo học các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn...
+ Thời gian làm việc tối thiểu 44 giờ / tuần
+ Yêu thích và mong muốn phát triển trong Lĩnh vực Sales & Customer Service.
+ Có khả năng sử dụng GIỎI các Công cụ: Excel, Prezi, Power Point, Outlook…
+ Tư duy sáng tạo, nhạy bén, có Khả năng Lắng nghe và Giao tiếp Thông minh.
+ Tỉ mỉ, nghiêm túc, có Tính thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc.
+ Có Laptop cá nhân.
+ Tiếng Anh khá là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
+ Làm việc trong môi trường rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ TẶNG Bài Sinh Trắc học Vân Tay TRỊ GIÁ lên đến 3.600.000đ
+ Học MIỄN PHÍ các lớp Anh văn Phát triển có TRỊ GIÁ trên 24.000.000đ
+ Tham gia MIỄN PHÍ các Câu lạc bộ.
+ Có cơ hội trở thành Nhân viên sau khi kết thúc Thực tập
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

7 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM
Edge Up là công ty về lĩnh vực Giáo dục. Trong đó, 2U Training là một trong những BUs với sản phẩm chính về Đào tạo Anh ngữ, Đào tạo Kĩ năng mềm, Đào tạo Nghiệp vụ Du lịch, Tư vấn Sinh Trắc học Vân tay...
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ Phần EDGE UP
Địa chỉ: 7 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên