Thực Tập Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Chấp nhận đào tạo nhân viên lại từ đầu, chấp nhận sinh viên làm trái ngành
– Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
– Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
– Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
– Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh
– Thời gian làm việc linh hoạt:
Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)
Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học.
Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.
Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
– Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email
– Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký
– Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác
– Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh
– Thời gian làm việc linh hoạt:
Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)
Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học.
Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.
Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên năm 1, 2, 3 và 4 các trường đại học, cao đẳng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
– Có laptop cá nhân
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
– Được đào tạo bài bản các kĩ năng
– Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ
– Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,…
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
– Được cấp chứng chỉ thực tập
– Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập
– Thực tập là học việc nên không có lương
– Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ
– Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,…
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
– Được cấp chứng chỉ thực tập
– Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập
– Thực tập là học việc nên không có lương
Cách thức ứng tuyển
– Sơ yếu lí lịch
– CV bản cứng
– Photo căn cước công dân
– CV bản cứng
– Photo căn cước công dân
Giới thiệu về công ty
NDA Group
18T1 Lê Văn Lương
18T1 Lê Văn Lương
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thực Tập Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NDA Group. NDA Group đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thực Tập Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NDA Group
Địa chỉ: 18T1 Lê Văn Lương
Quy mô: Đang cập nhật