Thư Ký Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 318 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Số lượng: 04.
Giới tính: Không yêu cầu

- Quan điểm công việc:
NẾU BẠN CẦN TÌM CÔNG VIỆC NHÀN RỖI THÌ ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG VIỆC ĐÓ.
NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM CÔNG VIỆC NHIỀU THỬ THÁCH, LƯƠNG CAO THÌ ĐÂY CHÍNH LÀ CÔNG VIỆC ĐÓ.

- Trợ giúp Ban Giám đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Lên lịch họp công tác của Ban Giám đốc; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nhắn tin, gọi điện nhắc lịch trình cho Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Trình ký chăm sóc khách hàng, đối tác. Hỗ trợ setup tiệc, tiếp khách...
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lưu trữ, trình ký hồ sơ cho lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng… các trường: Đại học Nội vụ, ĐH KHXH&NV, Học viện Hành chính Quốc gia;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu;
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.

Mức lương: 07-12 triệu.
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
Thời gian thử việc: 1 tháng.

*** Quyền lợi: Tuỳ theo năng lực đáp ứng của người tuyển dụng. Ngoài lương thỏa thuận, công ty còn có các chế độ khác như:

- Lương thâm niên: Sau khi nhân viên vào làm được 12 tháng thì bắt đầu tính lương thâm niên. Sau khi được 36 tháng lương thâm niên, nhân viên sẽ được lãnh lương thâm niên vào cuối tháng 12. Trung bình một nhân viên có thâm niên sẽ có thêm tháng lương thứ 14.
- Lương tháng 13: tỉ lệ thuận theo thời gian công tác của 1 năm( thời gian làm việc từ đủ 6 tháng được ½ tháng lương, đủ 12 tháng được 1 tháng lương).
- Thưởng tết âm lịch (dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty).
- Thưởng hoàn thành công việc: công ty sẽ trích ra một phần tỷ lệ % lợi nhuận hoặc tỷ lệ % của hợp đồng để thưởng cho nhân viên khi công việc hoàn thành (1 năm lãnh 1 lần)
Vậy công ty có đến 04 chế độ thưởng hàng năm.
- Tiền cơm trưa 600 ngàn/ tháng
- Thưởng phép: tỉ lệ thuận với sự mẫn cán và số lượng ngày phép còn lại trong 1 năm.
- BHXH, BHYT theo quy định. Phần chi phí BHXH và BHYT do công ty đóng.
- Làm trên 12 tháng sẽ được mua thêm bảo hiểm y tế của Bảo Việt với mức chi trả trên 100 triệu/ năm.
- Công ty mua BH tai nạn cho nhân viên 24/24 với mức 70 triệu/người/năm.
- Công ty có quỹ phúc lợi phòng trường hợp rủi ro, bệnh tật cho nhân viên.
- Đi công tác có công tác phí tùy theo địa điểm
- Trong trường hợp nhân viên có khó khăn về chổ ở thì công ty có Nhà tập thể gần trụ sở công ty để hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên

QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÔNG TY CÓ CHÍNH SÁCH GIỮ NGƯỜI VÀ XEM HỢP TÁC LÂU DÀI LÀ NỀN TẢNG

**Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua Vietnamworks hoặc hồ sơ photo tại địa chỉ C10-C11 KDC Tân Thuận Nam, đường Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7,TPHCM

Quyền lợi được hưởng

- Lương thâm niên, Lương tháng 13 + Thưởng Tết Âm lịch, Thưởng hoàn thành công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- BHXH, BHYT theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG
68 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Được thành lập từ năm 2009, công ty TNHH Đầu tư & Xây dựng Nguyễn Hoàng đã và đang từng bước phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng. 9 năm không chỉ là con số mà còn là cả một ...Chi tiết

Được thành lập từ năm 2009, công ty TNHH Đầu tư & Xây dựng Nguyễn Hoàng đã và đang từng bước phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng. 9 năm không chỉ là con số mà còn là cả một quá trình phát triển và hình thành một tập thể với quy mô hơn 200 nhân viên. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, kỹ sư, chỉ huy trưởng dày dặn kinh nghiệm, công ty Xây dựng Nguyễn Hoàng chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng các công trình bệnh viện, trường học, trụ sở công ty… QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÔNG TY CÓ CHÍNH SÁCH GIỮ NGƯỜI VÀ XEM HỢP TÁC LÂU DÀI LÀ NỀN TẢNG

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Văn Phòng cách đây lúc 24/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGUYỄN HOÀNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 68 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Thư Ký Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ