THƯ KÝ VĂN PHÒNG ( Đi làm sau TẾT)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 259 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1.Quản trị Hành chính:
Soạn thảo các loại văn bản, tài liệu, thư tín giao dịch theo yêu cầu của Ban Điều hành trong phạm vi chức năng. Tham gia chuẩn bị các bài phát biểu, thuyết trình của Ban Điều hành.
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên Ban Điều hành;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình Ban Điều hành.
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của Ban Điều hành:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ Ban Điều hành đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty.
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho Ban Điều hành;
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của Ban Điều hành.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc
Trợ giúp Ban Điều hành quản lý thời gian xử lý công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Điều hành
Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân/bộ phận/đối tác với Ban Điều hành theo tuần.
Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của Ban Điều hành theo tuần/ tháng.
Làm việc với các cá nhân/bộ phận/đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Ban Điều hành
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ đối ngoại:
Tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của TGĐ
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ TGĐ.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Soạn thảo các loại văn bản, tài liệu, thư tín giao dịch theo yêu cầu của Ban Điều hành trong phạm vi chức năng. Tham gia chuẩn bị các bài phát biểu, thuyết trình của Ban Điều hành.
Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên Ban Điều hành;
Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình Ban Điều hành.
Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của Ban Điều hành:
Triển khai các nội dung chỉ đạo từ Ban Điều hành đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty.
Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho Ban Điều hành;
Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của Ban Điều hành.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc
Trợ giúp Ban Điều hành quản lý thời gian xử lý công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Điều hành
Tiếp nhận, sắp xếp lịch làm việc của các cá nhân/bộ phận/đối tác với Ban Điều hành theo tuần.
Thông báo lịch làm việc và sắp xếp kế hoạch công tác của Ban Điều hành theo tuần/ tháng.
Làm việc với các cá nhân/bộ phận/đối tác để điều phối và kiểm soát lịch làm việc theo đúng kế hoạch; có phương án dự phòng khi có phát sinh.
Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Ban Điều hành
3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Quan hệ đối ngoại:
Tiếp đón khách hàng và đối tác theo phân công của TGĐ
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác theo định hướng công việc từ TGĐ.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Giới tính Nam/Nữ. Ưu tiên Nam.
Tuổi: 23-30
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/xã hội nhân văn. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Thư ký/Hành chính.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử và trình bày tốt.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MSOffice
Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt
Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc
Sẵn sàng đi công tác xa
Trụ sở Công ty: P315, Nhà B, Khách sạn Thể thao, Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Tuổi: 23-30
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/xã hội nhân văn. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Thư ký/Hành chính.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử và trình bày tốt.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MSOffice
Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt
Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc
Sẵn sàng đi công tác xa
Trụ sở Công ty: P315, Nhà B, Khách sạn Thể thao, Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận + PC ăn
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng các ngày lễ của năm : 30 / 4; 01 / 05; 02 / 09; tết dương lịch, âm lịch.
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm hàng năm
Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
ĐI LÀM NGAY SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng các ngày lễ của năm : 30 / 4; 01 / 05; 02 / 09; tết dương lịch, âm lịch.
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm hàng năm
Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
ĐI LÀM NGAY SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN KỶ HỢI 2019
Cách thức ứng tuyển
01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
Giấy xác nhận nhân thân (Do Công an địa phương xác nhận)
Bằng cấp liên quan
01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
Giấy xác nhận nhân thân (Do Công an địa phương xác nhận)
Bằng cấp liên quan
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam
P315, Nhà B, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hà
P315, Nhà B, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hà
Công ty cổ phần đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0102392885 do Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội ngày 28/10/2007. Ngành nghề kinh doanh: BĐS, Máy móc thiết bị công nghiệp, ...Chi tiết
Công ty cổ phần đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam được thành lập từ năm 2007, Có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0102392885 do Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội ngày 28/10/2007. Ngành nghề kinh doanh: BĐS, Máy móc thiết bị công nghiệp, Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch; Bán lẻ hàng hóa Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là bán lẻ hàng hóa các loại và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, dịch vụ ăn uống Công ty đã có kinh nghiệm tổ chức bán hàng trên 06 năm, đặc biệt công ty đã có kinh nghiệm bán hàng bách hóa lưu niệm và dịch vụ ăn uống tại các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm THƯ KÝ VĂN PHÒNG ( Đi làm sau TẾT) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam. Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin THƯ KÝ VĂN PHÒNG ( Đi làm sau TẾT) cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ Thuật A&T Việt Nam
Địa chỉ: P315, Nhà B, Khách sạn Thể Thao, Làng sinh viên Hacinco, Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên