Thư Ký/ Trợ Lý Kinh Doanh - Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh hàng ngày bao gồm: xử lý nhu cầu, làm và theo dõi báo giá; tra cứu giá – thời gian giao hàng, tìm nguồn hàng, soạn thảo hợp đồng; theo dõi hàng về và giao hàng.
- Nhập liệu các chứng từ kinh doanh phát sinh trong quá trình bán hàng vào hệ thống qua phần mềm ERP như chào giá, đơn hàng, đặt hàng (trung bình hơn 200 phiếu/ tháng).
- Làm báo cáo qua phần mềm CRM các công việc giao tiếp với khách hàng và báo cáo trực tiếp đến Trưởng ban thư ký trong buổi họp ban thư ký hàng tuần.
- Sắp xếp, tổ chức việc quản lý hồ sơ khách hàng (trung bình từ 15 – 30 khách hàng) bao gồm các thông tin liên quan trong hóa đơn xuất, các chứng từ riêng của mỗi khách hàng trong năm như: theo dõi hàng giao, hợp đồng, chi phí bảo hành, báo giá riêng.
- Quản lý tài liệu, catalogue, bảng giá các sản phẩm của công ty đầy đủ, dễ tìm kiếm.
- Đảm bảo công tác hiện diện, thăm gặp trực tiếp khách hàng định kỳ tối thiểu 4 lần/ tháng.
- Tham gia cùng nhân viên kinh doanh trong các lần hiện diện trực tiếp ở nhà máy, trụ sở của khách hàng để đàm phán đơn hàng, xử lý sự cố, hoặc giao đơn hàng quan trọng.
- Thể hiện sự hiệu quả và tính chính xác trong công việc hàng ngày bằng việc chắc chắn các diễn tiến kinh doanh đúng theo những yếu tố được ghi trên chứng từ giao dịch với khách hàng.
- Bảo vệ lợi ích của công ty qua việc tuân thủ nghiêm túc các quy định nội bộ và đạo đức kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng Cao đẳng hoặc Đại học
- Chủ động, nhạy bén trong công việc, có tính tự giác, học hỏi cao.
- Có tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nỗ lực và quyết tâm cao. Có khả năng sắp xếp tốt thời gian và tài liệu, biết tổ chức ưu tiên công việc.
- Biết cách phối hợp với đồng nghiệp trong các hoạt động nhóm để triển khai hoàn thiện công việc được giao. Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Có tố chất của 1 người kinh doanh.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng ERP, CRM là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Bạn sẽ được đảm bảo tham gia các khóa huấn luyện nội bộ
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng
- Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm công nghiệp.
- Tiếp xúc và sử dụng phần mềm ERP, CRM.
- Ngày nghỉ: - Bảo hiểm xã hội và ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước và chính sách Công ty.
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ tết, thưởng năm theo năng suất làm việc, thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Đãi ngộ tài chính và phi tài chính theo chính sách Công ty.
- Chương trình du lịch cùng toàn công ty vào giữa năm và cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

11B02 Cao Ốc Satra Đất Thành, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Công ty STD&D là một thành viên trong nhóm 05 công ty của STD.
STD&D chuyên sâu trong lĩnh vực cung ứng phụ tùng công nghiệp, đặc biệt các chi tiết truyền động.
Thành lập từ 1994, STD group nhanh chóng trở thành Nhà cung cấp phụ tùng công ...Chi tiết
Công ty STD&D là một thành viên trong nhóm 05 công ty của STD.
STD&D chuyên sâu trong lĩnh vực cung ứng phụ tùng công nghiệp, đặc biệt các chi tiết truyền động.
Thành lập từ 1994, STD group nhanh chóng trở thành Nhà cung cấp phụ tùng công nghiệp hàng đầu cho các ngành công nghiệp Dầu khí, Thép, Xi măng, Đường Sắt, Dệt, Xây Dựng, Khai thác mỏ
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH STD&D
Địa chỉ: 11B02 Cao Ốc Satra Đất Thành, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên