Thư Ký Tổng Giám Đốc {Ưu Tiên Nam}
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* VAI TRÒ: Thực hiện công tác thư ký tổng hợp, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện các nghiệp vụ thư ký tổng hợp theo quy định của OceanBank:
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thư ký, giúp việc cho Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH trong công tác quản lý, điều hành: Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc do Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH giao cho các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống; tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các đơn vị trình ký hoặc từ bộ phận một cửa và thực hiện trình ký Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH theo quy định; xây dựng, theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH;
- Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH, bao gồm: sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ cuộc họp, ghi chép nội dung, biên bản, thông báo kết luận cuộc họp... .
2. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện các nghiệp vụ thư ký tổng hợp theo quy định của OceanBank:
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thư ký, giúp việc cho Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH trong công tác quản lý, điều hành: Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc do Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH giao cho các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống; tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các đơn vị trình ký hoặc từ bộ phận một cửa và thực hiện trình ký Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH theo quy định; xây dựng, theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH;
- Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH, bao gồm: sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ cuộc họp, ghi chép nội dung, biên bản, thông báo kết luận cuộc họp... .
2. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, ngoại ngữ (Ưu tiên tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài...)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý trong các tập đoàn, tổ chức có uy tín.
- Tiếng anh: Thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. - Ngoại hình ưa nhìn, Ưu tiên: Nam - Tin học văn phòng: thành thạo
* YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký, trợ lý, ưu tiên có kiến thức tổng hợp về các lĩnh vực kinh tế-xã hội
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt công việc
+) Giao tiếp tốt
+) Làm việc nhóm một cách tích cực
+) Chủ động trong công việc
+) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, ngoại ngữ (Ưu tiên tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài...)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý trong các tập đoàn, tổ chức có uy tín.
- Tiếng anh: Thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. - Ngoại hình ưa nhìn, Ưu tiên: Nam - Tin học văn phòng: thành thạo
* YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký, trợ lý, ưu tiên có kiến thức tổng hợp về các lĩnh vực kinh tế-xã hội
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt công việc
+) Giao tiếp tốt
+) Làm việc nhóm một cách tích cực
+) Chủ động trong công việc
+) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc {Ưu Tiên Nam} trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Tổng Giám Đốc {Ưu Tiên Nam} cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên