Thư Ký Tổng Giám Đốc (Lương Cứng 8 - 15 Triệu)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Lên lịch, tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, công tác của Tổng Giám đốc.
- Thư ký cuộc họp, ghi chép các biên bản làm việc do Tổng Giám đốc chủ trì.
- Liên lạc nội bộ: truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty chuyển cho Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận, đơn vị xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Gửi, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ, Quản trị hồ sơ, tài liệu của Tổng Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các Ban/đơn vị và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc .
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Ban/đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám đốc .
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, tổ chức hội nghị, hội thảo
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ ngoại hình khá (cao 1m60 trở lên), tuổi từ 22-26.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân,…
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cơ bản, sử dụng tốt Tiếng Anh/ Tiếng Hàn/ Tiếng Trung là một lợi thế.
- Tin học: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Km 25, QL6, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ – PHUMY GROUP thành lập năm 2001, tiền thân là Công ty TNHH Phát triển công nghiệp và Hạ tầng. Tập đoàn Phú Mỹ hiện nay kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực: đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ – PHUMY GROUP thành lập năm 2001, tiền thân là Công ty TNHH Phát triển công nghiệp và Hạ tầng. Tập đoàn Phú Mỹ hiện nay kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực: đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, thi công xây dựng các công trình…
Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển đến nay Tập đoàn Phú Mỹ đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh về tài chính, nhân lực, máy móc thiết bị
Nhận biết tầm quan trọng của đội ngũ nguồn nhân lực trong quá trình phát triển, Phú Mỹ đã chủ trương xây dựng đội ngũ nhân sự trên cơ sở tiếp nhận và kế thừa những giá trị theo hướng mở của xu thế hội nhập…. Phú Mỹ chú trọng trưng dụng và đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chí tài năng và đức độ trong mọi lĩnh vực công việc. Đặc biệt hoạt động kinh doanh phải có sự gắn kết lợi ích với chia sẻ cùng cộng đồng xã hội, đúng với ý nghĩa tên gọi Phú Mỹ.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ MỸ
Địa chỉ: Km 25, QL6, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên