Thư Ký Tổng Giám Đốc (Lương 15 Triệu)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Long Sơn là công ty liên doanh giữa Việt nam –Singapore , chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu Hạt điều.
Đứng số 1 Việt Nam, và đứng thứ 2 Thế giới về sản xuất và xuất khẩu Hạt điều.
- Thị trường rộng khắp với các nước thuộc Châu âu, Châu mỹ và một số nước Châu Á…
* Công việc cụ thể:
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch họp với các đối tác.
- Chuẩn bị chương trình công tác như: book vé máy bay, book phòng khách sạn, quà biếu đối tác / khách hàng...
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Ban Giám đốc
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp được
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương từ: 13.000.000 đến 15.000.000 (tùy theo năng lực)
Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
Giờ hành chính: T2 – 1/2 T7.
Du lịch hàng năm, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác theo quy định công ty.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
Các chế độ khác theo Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lô III 23A, đường 19/5A, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Công Ty Cổ Phần Long Sơn
Địa chỉ: Lô III 23A, đường 19/5A, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên