Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Sắp xếp các lịch họp, lịch công tác và các lịch hẹn khách hàng.
- Thư ký cuộc họp, ghi chép những điểm trọng yếu trong tất cả các cuộc họp của Giám đốc với nội bộ các phòng ban, cũng như với khách hàng, đối tác, lên Biên bản cuộc họp.
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nội bộ các phòng ban,thực hiện các báo cáo liên quan.
- Thực hiện việc liên hệ email, quan hệ đối nội, đối ngoại, chăm sóc khách hàng.
- Chuẩn bị công tác hậu cần hỗ trợ các chuyến công tác (vé máy bay, đặt phòng khách sạn và các vấn đề có liên quan).
- Thực hiện soạn thảo các văn bản liên quan đến việc xin ý kiến HĐQT, phối hợp công bố thông tin theo quy định.
- Theo dõi thực hiện các yêu cầu khác từ Tổng Giám Đốc đưa ra.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ (ưu tiên độc thân), tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí thư ký TGĐ/ thư ký HĐQT.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc.
- Có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập, có thể đi công tác.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Tham gia BH và các chế độ khác theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 9 Tòa nhà B&L Tower, số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Vận tải đa phương thức Vietranstimex, là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận tải – xếp dỡ thiết bị toàn bộ và thiết bị siêu trường siêu trọng, hàng dự án phục vụ các công trình trọng điểm quốc ...Chi tiết
Công ty cổ phần Vận tải đa phương thức Vietranstimex, là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận tải – xếp dỡ thiết bị toàn bộ và thiết bị siêu trường siêu trọng, hàng dự án phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia.
Tại VIETRANSTIMEX, chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao con người, tôn trọng và đề cao văn hóa, cá tính và sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Là thành viên của VIETRANSTIMEX, bạn không chỉ được đánh giá cao và được tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp cá nhân, mà còn được khuyến khích phát huy năng lực và kiến thức của mình để cùng đồng lòng chung sức xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy, tôn trọng lẫn nhau và thực sự hòa đồng.
Là thành viên của VIETRANSTIMEX, bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình trong một lĩnh vực vận tải đặc biệt tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường học hỏi không ngừng, giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Tại VIETRANSTIMEX, chúng tôi tin rằng chỉ có học hỏi không ngừng mới có thể cạnh tranh trong kinh doanh và đạt được sự thành công bền vững. Mỗi nhân viên, dù ở vị trí nào, chức vụ nào, cũng thường xuyên được trau dồi và học tập những kỹ năng nghề nghiệp mới.
Chính vì thế, các chương trình đào tạo của VIETRANSTIMEX luôn được nghiên cứu, thiết kế và cập nhật phù hợp với nhu cầu của từng nhân viên.
Hãy gia nhập VIETRANSTIMEX, nơi chúng tôi có thể nhận ra và phát triển các tiềm năng của bạn một cách toàn diện nhất !
Ẩn chi tiếtCông ty CP Vận tải Đa phương thức Vietranstimex
Địa chỉ: Lầu 9 Tòa nhà B&L Tower, số 119-121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên