Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Mô tả chung
Thực hiện công tác Thư ký: hỗ trợ Tổng Giám Đốc sắp xếp công việc, chuẩn bị lịch trình làm việc; tiếp nhận, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, văn bản; hỗ trợ giám sát triển khai công việc của Công ty, tổng hợp các báo cáo của các Khối/Phòng/Ban trình Tổng Giám Đốc
Nhiệm vụ chính
- Là đầu mối tổng kết và liên hệ giữa các Khối/Phòng ban với Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ sắp xếp giấy tờ và kiểm soát các giấy tờ trình ký cho Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Soạn thảo công văn, báo cáo, tham gia các công việc đối ngoại với đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ, chứng từ và tài liệu.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Tổng Giám đốc.
Thực hiện công tác Thư ký: hỗ trợ Tổng Giám Đốc sắp xếp công việc, chuẩn bị lịch trình làm việc; tiếp nhận, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, văn bản; hỗ trợ giám sát triển khai công việc của Công ty, tổng hợp các báo cáo của các Khối/Phòng/Ban trình Tổng Giám Đốc
Nhiệm vụ chính
- Là đầu mối tổng kết và liên hệ giữa các Khối/Phòng ban với Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ sắp xếp giấy tờ và kiểm soát các giấy tờ trình ký cho Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Soạn thảo công văn, báo cáo, tham gia các công việc đối ngoại với đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ, chứng từ và tài liệu.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Luật. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Có kiến thức về pháp lý doanh nghiệp, tham mưu tư vấn vấn luật
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng cơ bản
- Yêu cầu tiếng Anh IELTS trên 6.5, TOEIC trên 800; Sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng
Các kỹ năng bổ sung khác
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên, ứng xử và xử lý vấn đề tốt
- Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Luật. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Có kiến thức về pháp lý doanh nghiệp, tham mưu tư vấn vấn luật
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng cơ bản
- Yêu cầu tiếng Anh IELTS trên 6.5, TOEIC trên 800; Sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng
Các kỹ năng bổ sung khác
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên, ứng xử và xử lý vấn đề tốt
- Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Tổng Giám Đốc cách đây lúc 07/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên