Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
JOB DESCRIPTION
1/ Implement secretarial tasks to support General Director:
- Arrange General Director’s working & meeting & business trip plan, make meeting minutes.
- Prepare report, collect information on request.
- Greeting visitors, answer phone calls, prepare drink for GD & guests.
- Work as translator/interpreter
- Other secretarial tasks on request.
2/ Implement administrative works:
- Attendance record
- Book flights, hotels and other arrangements on request.
- Prepare document related to work permit, visa, residence card, etc for the expatriates.
- Support Korean employees in daily work on request.
- Purchase office stationery and facilities.
- Stationery, office equipment management, car management, GA expenses management.
- Perform other ad-hoc tasks as assigned
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Thực hiện các công việc thư kí hỗ trợ Tổng Giám Đốc
- Sắp xếp các kế hoạch làm việc, cuộc họp và công tác của Tổng GĐ, làm biên bản cuộc họp
- Chào đón khách, tiếp nhận điện thoại, chuẩn bị đồ uống cho Tổng GĐ và khách đến công ty.
- Biên/ phiên dịch
- Các công việc thư kí khác theo yêu cầu.
2/ Thực hiện công việc hành chính
- Chấm công
- Đặt vé máy bay, khách sạn và các thủ tục khác theo yêu cầu
- Phụ trách làm giấy phép lao động, visa, thẻ cư trú, v.v cho người lao động nước ngoài.
- Hỗ trợ các quản lý người Hàn Quốc các công việc hàng ngày theo yêu cầu
- Mua sắm trang thiết bị văn phòng phầm cho văn phòng
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, xe cộ và các chi phí hành chính văn phòng.
- Là cầu nối tiếp nhận và trao đổi các thông tin từ công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí Thư kí, nhân viên Hành chính Nhân sự hoặc công việc liên quan
1/ Implement secretarial tasks to support General Director:
- Arrange General Director’s working & meeting & business trip plan, make meeting minutes.
- Prepare report, collect information on request.
- Greeting visitors, answer phone calls, prepare drink for GD & guests.
- Work as translator/interpreter
- Other secretarial tasks on request.
2/ Implement administrative works:
- Attendance record
- Book flights, hotels and other arrangements on request.
- Prepare document related to work permit, visa, residence card, etc for the expatriates.
- Support Korean employees in daily work on request.
- Purchase office stationery and facilities.
- Stationery, office equipment management, car management, GA expenses management.
- Perform other ad-hoc tasks as assigned
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Thực hiện các công việc thư kí hỗ trợ Tổng Giám Đốc
- Sắp xếp các kế hoạch làm việc, cuộc họp và công tác của Tổng GĐ, làm biên bản cuộc họp
- Chào đón khách, tiếp nhận điện thoại, chuẩn bị đồ uống cho Tổng GĐ và khách đến công ty.
- Biên/ phiên dịch
- Các công việc thư kí khác theo yêu cầu.
2/ Thực hiện công việc hành chính
- Chấm công
- Đặt vé máy bay, khách sạn và các thủ tục khác theo yêu cầu
- Phụ trách làm giấy phép lao động, visa, thẻ cư trú, v.v cho người lao động nước ngoài.
- Hỗ trợ các quản lý người Hàn Quốc các công việc hàng ngày theo yêu cầu
- Mua sắm trang thiết bị văn phòng phầm cho văn phòng
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, xe cộ và các chi phí hành chính văn phòng.
- Là cầu nối tiếp nhận và trao đổi các thông tin từ công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí Thư kí, nhân viên Hành chính Nhân sự hoặc công việc liên quan
Yêu cầu ứng viên
REQUIREMENT
- University Bachelor degree holder.
- Excellent in Korean.
- 1-2 year experience working as Secretary, GA – HR staff or other assistant related job is preferred.
- Proficient in MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Good interpersonal skill, service mindset, high sense of responsibility.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tiếng Hàn/Tiếng Annh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp và tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- University Bachelor degree holder.
- Excellent in Korean.
- 1-2 year experience working as Secretary, GA – HR staff or other assistant related job is preferred.
- Proficient in MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Good interpersonal skill, service mindset, high sense of responsibility.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tiếng Hàn/Tiếng Annh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp và tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

IMARKET VIET NAM CO., LTD
12th fl., Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung Str, Cau Giay Dist, HN
Người liên hệ: HR Department
12th fl., Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung Str, Cau Giay Dist, HN
Người liên hệ: HR Department
Công ty TNHH iMarket Việt Nam (IMV), trực thuộc tập đoàn Interpark, là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử theo mô hình B2B. Công ty chuyên cung cấp hàng hóa và dịch vụ MRO cho các công ty ...Chi tiết
Công ty TNHH iMarket Việt Nam (IMV), trực thuộc tập đoàn Interpark, là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử theo mô hình B2B. Công ty chuyên cung cấp hàng hóa và dịch vụ MRO cho các công ty thuộc tập đoàn Samsung, các công ty vệ tinh của Samsung, và các doanh nghiệp sản xuất Hàn Quốc lớn tại Việt Nam. Http://www.imarketkorea.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi IMARKET VIET NAM CO., LTD. IMARKET VIET NAM CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Tổng Giám Đốc cách đây lúc 28/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
IMARKET VIET NAM CO., LTD
Địa chỉ: 12th fl., Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung Str, Cau Giay Dist, HN
Quy mô: 25-99 nhân viên