Thư Ký Tổng Giám Đốc ( Chỉ Tuyển Nam)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác hành chính, văn thư cho TGĐ
1.1. Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ.
1.2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của TGĐ.
2. Công tác thư ký cho TGĐ
2.1. Tiếp nhận đăng ký lịch làm việc với TGĐ; Đề xuất, tổng hợp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ định kỳ hoặc đột xuất.
2.2. Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn chỉnh của các tài liệu, hồ sơ từ các Phòng/ Ban trình ký hoặc xin ý kiến TGĐ theo quy định.
2.3. Thông báo kết quả trình ký hoặc ý kiến TGĐ đến các Phòng/ Ban.
2.4. Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của TGĐ đến các Phòng/ Ban.
2.5. Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành của TGĐ.
3. Theo dõi và báo cáo tiến độ việc thực hiện các công việc của các Phòng/ Ban theo các chỉ đạo của TGĐ.
4. Bảo mật thông tin theo quy định của pháp luật.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấp tối thiểu: Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Xây dựng, Quản trị Kinh doanh, Ngoại giao, Ngoại ngữ và các chuyên ngành phù hợp khác.
2. Chứng chỉ/ giấy phép hành nghề:
3. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Trình độ: TOEIC 700 điểm trở lên (hoặc các chứng chỉ khác tương đương).
4. Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
5. Phẩm chất cá nhân: Thông minh, nghiêm túc, chín chắn, trung thực, chỉn chu, cẩn thận.
6. Yêu cầu khác:
- Tuổi từ 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương tự, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, xây dựng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực và đóng góp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy ...Chi tiết
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Với định hướng xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động: thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn, như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex,... Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á (năm 2011), giải thưởng BCI Asia Awards 2015 - Giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (năm 2015),... Không chỉ phát triển đẩy mạnh kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, Văn Phú – Invest còn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng. Sau hơn một thập kỷ tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và mang lại những tiện ích xanh, giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng, Văn Phú - Invest đã có 10 đơn vị thành viên, với tập thể gồm ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên luôn đề cao sự phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội, cam kết triển khai các dự án dựa trên quan điểm của khách hàng và vì khách hàng. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của công ty trong lĩnh vực bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Tổng Giám Đốc ( Chỉ Tuyển Nam) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Tổng Giám Đốc ( Chỉ Tuyển Nam) cách đây lúc 13/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Tổng Giám Đốc ( Chỉ Tuyển Nam)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ