Thư ký TGĐ (tiếng Anh)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Đáp ứng được các công việc BGĐ yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: 1 năm trở lên ( Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.)
– Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Tiếng Anh: Giỏi có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch định kỳ do Công ty tổ chức, nghỉ ngày lễ/tết…;
- Được tham gia nhiều phong trào, thể thao, văn nghệ do Công ty hoặc các Hiệp hội tổ chức.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi cho nhân viên theo qui định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thu
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, ...Chi tiết
I. THÔNG TIN CƠ BẢN VỂ ASL: 1. Tên doanh nghiệp (tiếng Việt): Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á. 2. Tên doanh nghiệp (tiếng Anh) : Amerasian Shipping Logistics Corp. 3. Tên giao dịch (tên viết tắt) : ASL CORP. 4. Địa chỉ : Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 5. Điện thoại : 028.35129759 Fax: 08.35129758 6. Email: admin@asl-corp.com; aslshipping@vnn.vn ; Website: www.asl-corp.com 7. Giấy CN ĐKKD số: 0303659948 đăng ký lần đầu ngày 25/01/2005, đăng ký thay đổi lần thứ 9 ngày 10/09/2014. Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. 8. Ngành nghề kinh doanh chính: Vận chuyển hàng không Vận chuyển đường biển Vận chuyển hàng lẻ Vận chuyển nội địa Vận chuyển đa phương thức Vận chuyển dự án công trình Khai thuê Hải Quan Dịch vụ kho bãi Dịch vụ vận chuyển Container Bồn (ISO Tank) Dịch vụ giao nhận tích hợp 3PL,4PL Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư ký TGĐ (tiếng Anh) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á . Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư ký TGĐ (tiếng Anh) cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 31/34A, Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư ký TGĐ (tiếng Anh)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ