Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
III. Mô tả chi tiết công việc cần đảm trách:
1. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban/ Bộ phận/ Đơn vị trực thuộc để gửi lên Trợ lý Phó Tổng Giám đốc soát xét trước khi trình Phó Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc, truyền đạt thông tin tới các Phòng/Ban, các đơn vị liên quan.
3. Sắp xếp lịch họp, lịch công tác và thông báo lịch làm việc của Phó Tổng Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận liên quan.
4. Tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên tham gia cuộc họp; ghi biên bản họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án để phục vụ việc quản lý điều hành.
5. Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban, bộ phận liên quan về tiến độ thực hiện các công việc theo nội dung Biên bản họp và theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
6. Soạn thảo văn bản, thực hiện công tác văn thư lưu trữ của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án theo sự phân công của Trợ lý Phó Tổng Giám đốc.
7. Tổ chức điều phối, phục vụ các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo,... của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án.
8. Giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
9. Chỉ đạo công tác vệ sinh đảm bảo mỹ quan cho văn phòng làm việc của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và quản lý của Phó Tổng Giám đốc và Trợ lý Phó Tổng Giám đốc.
1. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban/ Bộ phận/ Đơn vị trực thuộc để gửi lên Trợ lý Phó Tổng Giám đốc soát xét trước khi trình Phó Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc, truyền đạt thông tin tới các Phòng/Ban, các đơn vị liên quan.
3. Sắp xếp lịch họp, lịch công tác và thông báo lịch làm việc của Phó Tổng Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận liên quan.
4. Tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên tham gia cuộc họp; ghi biên bản họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án để phục vụ việc quản lý điều hành.
5. Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban, bộ phận liên quan về tiến độ thực hiện các công việc theo nội dung Biên bản họp và theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
6. Soạn thảo văn bản, thực hiện công tác văn thư lưu trữ của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án theo sự phân công của Trợ lý Phó Tổng Giám đốc.
7. Tổ chức điều phối, phục vụ các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo,... của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án.
8. Giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
9. Chỉ đạo công tác vệ sinh đảm bảo mỹ quan cho văn phòng làm việc của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và quản lý của Phó Tổng Giám đốc và Trợ lý Phó Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành xây dựng.
3. Nắm vững các quy định của phát luật về lưu trữ, văn thư.
4. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, tính cẩn thận trong công việc.
5. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
6. Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
2. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành xây dựng.
3. Nắm vững các quy định của phát luật về lưu trữ, văn thư.
4. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, tính cẩn thận trong công việc.
5. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
6. Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc cách đây lúc 19/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên