Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà Tại Quận Hà Đông, Hà Nội
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 314 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1.Tham dự cuộc họp với ban quản lý tòa nhà, các nhà thầu
2.Tiếp nhận công văn đến, đi kết nối thông tin với các bộ phận
3.Lập nhật ký nhầu làm việc, theo dõi nhà thầu thi công
4.Thực hiện các công việc hành chính của phòng kỹ thuật
5.Cập nhật lịch làm việc, chấm công của bộ phận kỹ thuật
6.Lập, xin phê duyệt và triển khai các form biểu mẫu cho bộ phận kỹ thuật
7.Định kỳ thực hiện các báo cáo của bộ phận kỹ thuật
8.Quản lý sử dụng văn phòng phẩm cho bộ phận kỹ thuật
9.Theo dõi nhập kho, tồn kho, tiêu hao các vật tư kỹ thuật, dụng cụ kỹ thuật
10.Định kỳ kiểm đếm tài sản bộ phận kỹ thuật phụ trách
11.Kết nối với các bộ phận, công ty để thực hiện mua hàng cho bộ phận kỹ thuật
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
2.Tiếp nhận công văn đến, đi kết nối thông tin với các bộ phận
3.Lập nhật ký nhầu làm việc, theo dõi nhà thầu thi công
4.Thực hiện các công việc hành chính của phòng kỹ thuật
5.Cập nhật lịch làm việc, chấm công của bộ phận kỹ thuật
6.Lập, xin phê duyệt và triển khai các form biểu mẫu cho bộ phận kỹ thuật
7.Định kỳ thực hiện các báo cáo của bộ phận kỹ thuật
8.Quản lý sử dụng văn phòng phẩm cho bộ phận kỹ thuật
9.Theo dõi nhập kho, tồn kho, tiêu hao các vật tư kỹ thuật, dụng cụ kỹ thuật
10.Định kỳ kiểm đếm tài sản bộ phận kỹ thuật phụ trách
11.Kết nối với các bộ phận, công ty để thực hiện mua hàng cho bộ phận kỹ thuật
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm , thư ký kỹ thuật, hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên làm việc tại các khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
-Thành thạo word, excel (training khi vào làm việc ).
-Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp và báo cáo
-Nhiệt tình trong công việc. Đề cao tinh thần tự học hỏi công việc. Có thể làm việc độc lập. Thật thà.
-Chịu được áp lực công việc, phối hợp hài hòa công việc với các bộ phận.
- Ứng viên có kinh nghiệm , thư ký kỹ thuật, hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên làm việc tại các khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
-Thành thạo word, excel (training khi vào làm việc ).
-Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp và báo cáo
-Nhiệt tình trong công việc. Đề cao tinh thần tự học hỏi công việc. Có thể làm việc độc lập. Thật thà.
-Chịu được áp lực công việc, phối hợp hài hòa công việc với các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms.Dung
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Người liên hệ: Ms.Dung
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà Tại Quận Hà Đông, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà Tại Quận Hà Đông, Hà Nội cách đây lúc 16/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Quy mô: 1000-5000 nhân viên