Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Biên phiên dịch các tài liệu theo yêu cầu.
- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của Ban Quản Lý.
- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của cùng các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát hoạt động của các nhân viên phòng hành chính, lễ tân, phòng kỹ thuật.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát và đánh giá hoạt động của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác,..
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám Đốc Quản Lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ Giám Đốc Quản Lý trong việc lập các quy trình hoạt động, quy định, nội quy.
- Giám sát công tác thực hiện các quy trình, quy định, nội quy tại tòa nhà.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các bộ phận được thông suốt và kịp thời.
- Thiết lập và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ
- Quan hệ khách hàng, bảo đảm nhất quán / minh bạch trong việc đối xử với khách hàng.
- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc (là tài sản của Công ty hoặc thiết bị văn phòng thuê từ các nhà cung cấp)
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong công ty.
- Cung cấp và Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong Ban Quản lý.
- Quản lý, giám sát hợp đồng lao động, tiền lương, thưởng, các quyền lợi khác của nhân viên theo đúng chính sách của công ty và / hoặc luật pháp quy định.
- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám đốc Quản lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến các nhà thầu trong việc ra / vào làm việc.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám Đốc Quản Lý và Giám sát DV
- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của Ban Quản Lý.
- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của cùng các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát hoạt động của các nhân viên phòng hành chính, lễ tân, phòng kỹ thuật.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát và đánh giá hoạt động của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác,..
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám Đốc Quản Lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ Giám Đốc Quản Lý trong việc lập các quy trình hoạt động, quy định, nội quy.
- Giám sát công tác thực hiện các quy trình, quy định, nội quy tại tòa nhà.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các bộ phận được thông suốt và kịp thời.
- Thiết lập và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ
- Quan hệ khách hàng, bảo đảm nhất quán / minh bạch trong việc đối xử với khách hàng.
- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc (là tài sản của Công ty hoặc thiết bị văn phòng thuê từ các nhà cung cấp)
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong công ty.
- Cung cấp và Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong Ban Quản lý.
- Quản lý, giám sát hợp đồng lao động, tiền lương, thưởng, các quyền lợi khác của nhân viên theo đúng chính sách của công ty và / hoặc luật pháp quy định.
- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám đốc Quản lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến các nhà thầu trong việc ra / vào làm việc.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám Đốc Quản Lý và Giám sát DV
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên nữ, độ tuổi 23 - 35t, ít nhất có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí admin tòa nhà, hành chính - nhân sự
- Tiếng Anh tốt ( đọc, viết, dịch thuật). Tiếng Anh thành thạo giao tiếp, dịch. Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, Luật
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên, tươi tắn cầu thị trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo word, excel phục vụ công việc
- Tiếng Anh tốt ( đọc, viết, dịch thuật). Tiếng Anh thành thạo giao tiếp, dịch. Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, Luật
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên, tươi tắn cầu thị trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo word, excel phục vụ công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13 đầy đủ
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép
- Được training nghiệp vụ
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép
- Được training nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN XUÂN THÀNH
Số 57, đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển Dụng - Ban Hành Chính Nhân Sự
Số 57, đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển Dụng - Ban Hành Chính Nhân Sự
Tập Đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Xuân Thành Group đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương ...Chi tiết
Tập Đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Xuân Thành Group đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương châm: chất lượng làm nên giá trị. Tại Xuân Thành Group, chúng tôi cam kết mang tới các giá trị bền vững, gắn kết hài hòa giữa lợi ích công ty và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, con người là chìa khóa tạo nên thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Xuân Thành Group mang tới các cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho các thành viên đã và sẽ gia nhập tập đoàn với nền tảng coi việc phát triển nguồn nhân lực là một trong các ưu tiên hàng đầu. Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên tiềm năng đang mở ra khi Xuân Thành Group đang tập trung phát triển mạnh các ngành kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực mới sôi động khác như khách sạn cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN XUÂN THÀNH. TẬP ĐOÀN XUÂN THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh) cách đây lúc 26/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN XUÂN THÀNH
Địa chỉ: Số 57, đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên