Thư Ký Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần,hàng tháng, quý, năm.Theo dõi công
nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng.
-Cập nhật tình trạng khách hàng lên tham quan căn hộ.Báo cáo chi tiết về Trưởng Phòng
kinh doanh.
- Tập hợp, lưu giữ hợp đồng thông báo cho khách hàng tình trạng hợp đồng và lộ trình cụ
thể.Soạn thảo, lưu giữ các hợp đồng khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các thông tin hàng tồn kho, tập hợp và lưu trữ tại phòng để cán bộ nhân viên
kinh doanh tiện theo dõi.
- Tập hợp thông tin, tài liệu của cán bộ kinh doanh.
- Soạn thảo các thông báo, công văn của phòng.
- Xây dựng các mẫu biểu, quy trình làm việc.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng.
-Cập nhật tình trạng khách hàng lên tham quan căn hộ.Báo cáo chi tiết về Trưởng Phòng
kinh doanh.
- Tập hợp, lưu giữ hợp đồng thông báo cho khách hàng tình trạng hợp đồng và lộ trình cụ
thể.Soạn thảo, lưu giữ các hợp đồng khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các thông tin hàng tồn kho, tập hợp và lưu trữ tại phòng để cán bộ nhân viên
kinh doanh tiện theo dõi.
- Tập hợp thông tin, tài liệu của cán bộ kinh doanh.
- Soạn thảo các thông báo, công văn của phòng.
- Xây dựng các mẫu biểu, quy trình làm việc.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ có đam mê kinh doanh.
- Tuổi : (Ưu tiên 1993 – 1997)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
* Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet,
Outlook…).
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lưu trữ tài liệu tốt.
- Giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
* Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc.
* Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt.
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
SỐ LƯỢNG : 1 NHÂN VIÊN
THỜI GIAN : 4/2019
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng
Mức lương cơ bản: 7-9 triệu
khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tuổi : (Ưu tiên 1993 – 1997)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
* Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet,
Outlook…).
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lưu trữ tài liệu tốt.
- Giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
* Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc.
* Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt.
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
SỐ LƯỢNG : 1 NHÂN VIÊN
THỜI GIAN : 4/2019
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng
Mức lương cơ bản: 7-9 triệu
khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng cao + % doanh thu theo năng lực)
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bảo Khang
99 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phú, Quận 7
Người liên hệ: Ms.Hồng
99 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phú, Quận 7
Người liên hệ: Ms.Hồng
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bảo Khang hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất, trang trí nội thất,... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bảo Khang. Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bảo Khang đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Kinh Doanh cách đây lúc 16/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Bảo Khang
Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phú, Quận 7
Quy mô: 25-50 nhân viên