Thư Ký Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
* Công tác Thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của CT HĐQT, HĐQT (hàng ngày, định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Làm đầu mối liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT với các thành viên liên quan và ngược lại.
- Thiết lập hệ thống quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến quản trị của hệ thống Tập đoàn và Cổ đông, Cổ phiếu cổ tức …
- Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong việc tóm lược tài liệu / hồ sơ khi có yêu cầu.
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp cho Chủ tịch HĐQT.
- Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Chủ tịch HĐQT với các đối tác.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Chuẩn bị các thủ tục liên quan (làm visa, vé máy bay, đặt phòng…) để phục vụ các chuyến công tác của Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
* Công việc liên quan đến cổ đông:
- Làm cầu nối thông tin giữa cổ đông và ban lãnh đạo công ty (các giao dịch cổ phiếu, gửi thông báo cho cổ đông, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản, trả lời câu hỏi cổ đông gửi qua email v.v…).
- Theo dõi số lương giao dịch cổ phiếu hàng tháng, quản lý danh sách cổ đông, quản lý mối quan hệ với Công ty chứng khoán đang phụ trách quản lý cổ đông.
- Phụ trách công bố thông tin của công ty đại chúng theo quy định pháp luật, giữ mối quan hệ với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm lưu ký chứng khoán.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn niêm yết về các yêu cầu phát sinh trong từng giai đoạn.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của CT HĐQT, HĐQT (hàng ngày, định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Làm đầu mối liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT với các thành viên liên quan và ngược lại.
- Thiết lập hệ thống quản lý lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến quản trị của hệ thống Tập đoàn và Cổ đông, Cổ phiếu cổ tức …
- Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong việc tóm lược tài liệu / hồ sơ khi có yêu cầu.
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp cho Chủ tịch HĐQT.
- Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Chủ tịch HĐQT với các đối tác.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Chuẩn bị các thủ tục liên quan (làm visa, vé máy bay, đặt phòng…) để phục vụ các chuyến công tác của Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
* Công việc liên quan đến cổ đông:
- Làm cầu nối thông tin giữa cổ đông và ban lãnh đạo công ty (các giao dịch cổ phiếu, gửi thông báo cho cổ đông, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản, trả lời câu hỏi cổ đông gửi qua email v.v…).
- Theo dõi số lương giao dịch cổ phiếu hàng tháng, quản lý danh sách cổ đông, quản lý mối quan hệ với Công ty chứng khoán đang phụ trách quản lý cổ đông.
- Phụ trách công bố thông tin của công ty đại chúng theo quy định pháp luật, giữ mối quan hệ với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm lưu ký chứng khoán.
- Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn niêm yết về các yêu cầu phát sinh trong từng giai đoạn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương ... các ngành có liên quan.
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty niêm yết, Công ty chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
- Am hiểu về lĩnh vực chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về xây dựng, bất động sản.
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác; Sẵn sàng đi công tác / điều động khi được yêu cầu.
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty niêm yết, Công ty chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
- Am hiểu về lĩnh vực chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về xây dựng, bất động sản.
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác; Sẵn sàng đi công tác / điều động khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương
- Du lịch, team building, sự kiện
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương
- Du lịch, team building, sự kiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM
47 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha noi
Người liên hệ: Quỳnh Anh
47 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha noi
Người liên hệ: Quỳnh Anh
Quá trình 20 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực của mình. Gần 20 năm phát triển chưa thể được coi là dài so với tuổi đời của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quãng ...Chi tiết
Quá trình 20 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực của mình. Gần 20 năm phát triển chưa thể được coi là dài so với tuổi đời của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, với quãng thời gian đó, ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường. Là một tập đoàn đa lĩnh vực, ALPHANAM luôn nhạy bén đón đầu xu hướng nhằm tạo ra giá trị cho bản thân Tập đoàn và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc, năng động, chuyên nghiệp vào làm việc tại các dự án lớn của Tập Đoàn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 29/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM
Địa chỉ: 47 Vu Trong Phung, Thanh Xuan, Ha noi
Quy mô: 500-999 nhân viên