Thư Ký Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác giúp việc cho Chủ tịch HĐQT, HĐQT thường trực.

2. Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của CT HĐQT để thông báo cho các phòng ban.

3. Làm đầu mối thông tin liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT và Ban điều hành. Truyền đạt thông tin thuộc lĩnh vực được phân công thông suốt, kịp thời giữa Chủ tịch với các bộ phận và ngược lại.

4. Thực hiện công tác tổ chức hội nghị, truyền thông, đối ngoại theo sự phân công.

5. Phụ trách hành chính – văn thư của văn phòng HĐQT65. Quản lý Nhân sự thuộc Văn phòng HĐQT

6. Tập hợp hồ sơ của các phòng ban để trình CT HĐQT ký.

7. Chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật có liên quan đến cá nhân của CT HĐQT.

8. Tham dự, ghi chép và thực hiện các biên bản họp của HĐQT.

9. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Nữ, dưới 30 tuổi

2. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, có thể đi làm ngay

3. Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe.

4. Ưu tiên tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Tài chính- Kế toán- Kinh doanh.

5. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.

6. Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các loại máy văn phòng (photo, scan, fax….)

7. Chịu được áp lực công việc

8. Tiếng Anh giao tiếp trở lên


Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương, thưởng cạnh tranh, tháng lương 13, trợ cấp lễ tết

2. Các chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.

3. Các khoản đãi ngộ thỏa đáng cho cống hiến xuất sắc và sự gắn bó của nhân viên với Công ty.

4. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên ngành .

5. Cơ hội được luân chuyển tại các đơn vị khác trong công ty.

6. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi ...Chi tiết

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi mới và trở thành một trong những thương hiệu Tập Đoàn tài chính lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.

Phát huy mối liên kết của hoạt động quản trị theo mô hình Holdings (Công ty mẹ - Công ty con), Tập Đoàn Trí Việt định hướng phát triển trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản cho Khách hàng, bao gồm: Tiền- Chứng khoán- Bất động sản, hoàn thành sứ mệnh xây dựng một cộng đồng thịnh vượng. 

Ngày 04/07/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội đã cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 12 cho TVC, đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt : 

Tên viết tắt : Tập đoàn Trí Việt

Tên tiếng Anh : Tri Viet Asset Management Corporation Joint Stock Company

Với phương châm “Trí tuệ tạo dựng niềm tin”, Ban lãnh đạo Tập đoàn Trí Việt đã và đang đi đúng hướng trong nền kinh tế cạnh tranh ngày càng cao. Hiện tại, Tập đoàn Trí Việt có mạng lưới kinh doanh được mở rộng đến các tỉnh thành trọng điểm trong cả nước, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và ngày càng được Khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Trong những năm tiếp theo, với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản tại các cơ sở đào tạo uy tín trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Tập đoàn Trí Việt tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh, đặt chất lượng cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản lên hàng đầu để từng bước vững vàng hướng ra thị trường thế giới. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 31/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ