Thư Ký Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mục đích
1. Hỗ trợ Hội đồng quản trị và Chủ tịch HĐQT thực hiện các nghĩa vụ thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật, Điều lệ, Quy chế hoạt động của HĐQT và các quy định nội bộ của Công ty.
2. Hỗ trợ hoạt động quản trị Công ty của HĐQT được tiến hành một cách có hiệu quả.
Độ QT %T Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn ở
1. Thực hiện công tác Thư ký HĐQT
- Tư vấn về thủ tục, tổ chức triệu tập và chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát; Ghi chép các biên bản họp; Dự thảo và trình duyệt các Biên bản họp, Nghị Quyết, Quyết định và tài liệu khác của HĐQT;
- Lập và trình duyệt Báo cáo quản trị Công ty bán niên và hàng năm theo Pháp luật về chứng khoán;
- Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao;
- Liên lạc và thu thập phiếu bầu của các thành viên HĐQT, Thu thập ý kiến bằng văn bản của các thành viên HĐQT;
- Hỗ trợ HĐQT tập hợp các báo cáo của Người đại diện phần vốn của Công ty tại doanh nghiệp khác theo Quy chế của Công ty;
- Cung cấp các thông tin, bản sao biên bản họp HĐQT và các thông tin khác cho thành viên HĐQT và Kiểm soát viên;
- Hỗ trợ thành viên HĐQT thực hiện các công việc khác theo phân công của Chủ tịch HĐQT.
- Sắp xếp lịch làm việc, các chuyến đi công tác, hội họp của thành viên HĐQT
- Lưu trữ toàn bộ tài liệu, văn bản của HĐQT, Ban kiểm soát, phiên dịch các cuộc họp quốc tế (khi được yêu cầu);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban Pháp chế - Thư ký
2. Thực hiện công tác thư ký Chủ tịch HĐQT
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với Tổng Giám đốc/Ban Giám đốc/ Bộ phận đảm bảo duy trì được các hoạt động quản trị, xử lý công việc kịp thời;
- Sắp xếp & nhắc lịch làm việc, các chuyến đi công tác, hội họp của Chủ tịch HĐQT;
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt;
- Phối hợp với các thành viên trong Ban Pháp chế - Thư ký và các bộ phận trong Công ty để nắm bắt nội dung, chuẩn bị tài liệu liên quan đến cuộc họp, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật có liên quan đến cá nhân của Chủ tịch Hội HĐQT.
- Bảo mật mọi thông tin trong quá trình thực hiện công việc;
3. Hỗ trợ thực hiện giám sát tuân thủ.
- Hỗ trợ HĐQT trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị Công ty;
- Đảm bảo các Nghị quyết, Quyết định và tài liệu khác của HĐQT phù hợp với luật pháp và được triển khai bởi các cấp sau khi được công bố;
- Phối hợp với Người được ủy quyền công bố thông tin để hỗ trợ Công ty trong: Xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cổ đông; Đảm bảo Công ty công bố các thông tin trọng yếu kịp thời, chính xác và minh bạch; Lập Báo cáo thường niên hàng năm;
- Đảm bảo việc xây dựng, tuân thủ và định kỳ rà soát chính sách quản trị của Công ty;
4. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết liên quan
5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu vị trí
Kiến thức chuyên môn - Đại học các ngành hành chính, luật, kinh tế, kỹ thuật.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Ưu tiên nam giới
- Đã tham gia các khóa đào tạo về quản trị công ty tại các cơ sở đào tạo được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước công nhận.
1. Kỹ năng công việc - Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: giỏi
- Trình bày: giỏi
- Giao tiếp ứng xử: xuất sắc
2. Kinh nghiệm tối thiểu - 02 năm trong lĩnh vực tương đương.
Lưu ý đặc biệt
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và thị trường chứng khoán.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Giọng nói dễ nghe.
- Chu đáo, cẩn trọng, thuyết phục, mềm dẻo.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia đào tạo, cơ hội làm việc môi trường chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN FECON
TẬP ĐOÀN FECON
Tầng 15, Tòa nhà CEO, Lô HH2-1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Tổ chức nhân sự
Thành lập ngày 18/6/2004, từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị ...Chi tiết
Thành lập ngày 18/6/2004, từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam. Các dự án lớn đã từng thực hiện như: Siêu thị BigC, Metro2 Hà Nội, MêlinhPlaza, Nhà máy điện tử KCT của Tập đoàn Foxconn Hồng Hải, Nhà máy Dutch Lady Hà Nam, Nhà máy điện tử Meiko Việt Nam, Nhà máy Samsung; Nhiệt điện Thái Bình; Nhiệt điện Long Phú... Tầm nhìn: FECON phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam! Tập đoàn FECON trở thành nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp giải pháp toàn diện cho nền móng công trình xây dựng và công trình ngầm Sứ mệnh của FECON: Sứ mệnh của Tập đoàn FECON là phát triển các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật nền móng, công trình ngầm và phát triển hạ tầng nhằm mang lại giải pháp tối ưu cả về kỹ thuật và kinh tế cho các công trình xây dựng, đóng góp thiết thực cho phát triển bền vững nền kinh tế nước nhà. Triết lý kinh doanh của FECON: - Mọi hoạt động của Tập đoàn đều hướng tới mục tiêu dài hạn là: ích nước - lợi nhà; - Mọi sản phẩm và dịch vụ dù là lớn hay nhỏ luôn làm thỏa mãn khách hàng; - Chất lượng, hiệu quả, đúng hẹn để khắc ghi ấn tượng “Chuyên nghiệp” trong tâm thức của khách hàng; - Tài sản quan trọng nhất của Fecon là con người, lòng nhiệt tình và quyết tâm cùng tạo lập; - Văn hoá doanh nghiệp là niềm tự hào của nhân viên và niềm tin của cộng đồng; - Học tập, rèn luyện không ngừng để đổi mới và thích nghi là trách nhiệm của Tập đoàn và của mỗi thành viên FECON. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN FECON. TẬP ĐOÀN FECON đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 14/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN FECON

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà CEO, Lô HH2-1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ