Thư Ký Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
-Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban giám đốc
-Hỗ trợ công tác văn thư, kế toán của văn phòng quản lý
-Biên , phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
-Liên lạc, trao đổi với khách hàng qua Mail, Skype, Line…
-Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
-Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban giám đốc
-Hỗ trợ công tác văn thư, kế toán của văn phòng quản lý
-Biên , phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
-Liên lạc, trao đổi với khách hàng qua Mail, Skype, Line…
-Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
-Trình độ N1 hoặc N2 (120 điểm trở lên). Vui lòng đính kèm bằng chứng nhận kết quả JLPT khi ứng tuyển.
-Có kinh nghiệm thư ký hoặc hành chính nhân sự, kế toán.
-Có khát khao học hỏi và tinh thần mong muốn đương đầu với thử thách
-Có tính hòa đồng, hợp tác và thành thật
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản
-Có tinh thần trách nhiệm cao
-Có khả năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ tốt
-Công ty hoạt động theo lịch Nhật Bản nên không nghỉ vào các ngày lễ của Việt Nam, Tết âm lịch…(sẽ được tính 300% theo Luật lao động)
-Trong thời gian thử việc sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc công ty
-Có kinh nghiệm thư ký hoặc hành chính nhân sự, kế toán.
-Có khát khao học hỏi và tinh thần mong muốn đương đầu với thử thách
-Có tính hòa đồng, hợp tác và thành thật
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản
-Có tinh thần trách nhiệm cao
-Có khả năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ tốt
-Công ty hoạt động theo lịch Nhật Bản nên không nghỉ vào các ngày lễ của Việt Nam, Tết âm lịch…(sẽ được tính 300% theo Luật lao động)
-Trong thời gian thử việc sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc công ty
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc ( 3 tháng): 13.000.000 VND
-Sau thời gian thử việc , mức lương chính thức dựa trên thõa thuân giữa hai bên từ 16 .000.000~40.000.000 VND (tùy năng lực)
-Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ ưu đãi khác của công ty
-Sau thời gian thử việc , mức lương chính thức dựa trên thõa thuân giữa hai bên từ 16 .000.000~40.000.000 VND (tùy năng lực)
-Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ ưu đãi khác của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN AIKA ĐÀ NĂNG
155C Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, ベトナム
Người liên hệ: Ms Cúc
155C Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, ベトナム
Người liên hệ: Ms Cúc
Công ty cô phần Aika Đà Nẵng được thành lập năm 2015, là công ty có 100% vốn đầu tư Nhật Bản. Nhành nghề kinh doanh chính là nhập liệu, chỉnh sửa hình ảnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN AIKA ĐÀ NĂNG. CÔNG TY CỔ PHẦN AIKA ĐÀ NĂNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật cách đây lúc 01/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKA ĐÀ NĂNG
Địa chỉ: 155C Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, ベトナム
Quy mô: 100-200 nhân viên