Thư ký hành chính Văn phòng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc văn phòng về hành chính - nhân sự;
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 25 - 35
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
- Có kiến thức cơ bản về các lĩnh vực hành chính, nhân sự, tài chính.
- Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ thư ký.
- Có khả năng viết biên bản họp, soạn thảo công văn, hợp đồng… và lưu trữ hồ sơ khoa học
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
- Có kiến thức cơ bản về các lĩnh vực hành chính, nhân sự, tài chính.
- Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ thư ký.
- Có khả năng viết biên bản họp, soạn thảo công văn, hợp đồng… và lưu trữ hồ sơ khoa học
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Lương: Từ 7.000.000đ – 10.000.000đ + thưởng.
- Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm,…
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Chế độ ưu đãi các ngày Tết, Lễ của công ty
- Lương: Từ 7.000.000đ – 10.000.000đ + thưởng.
- Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm,…
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Chế độ ưu đãi các ngày Tết, Lễ của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sự Kiện Việt
Lầu 3, Toà nhà Vinaconex, số 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Hoàng
Lầu 3, Toà nhà Vinaconex, số 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Hoàng
Bạn đang xem tin việc làm Thư ký hành chính Văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sự Kiện Việt. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sự Kiện Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư ký hành chính Văn phòng cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sự Kiện Việt
Địa chỉ: Lầu 3, Toà nhà Vinaconex, số 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên