Thư Ký Giám Đốc Pháp Lý Công Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
- Theo dõi lịch công tác của Giám Đốc Khối và các bộ phận trong Khối, tổ chức các cuộc họp của Khối liên quan đến công việc Khối, mời họp, tham gia họp, lập biên bản họp, trình ký và gửi các thành viên liên quan.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo của Giám đốc Khối đến các bộ phận liên quan bảo đảm kịp thời, chính xác.
- Phối hợp với Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng để giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban thuộc Khối.
- Theo dõi việc kiểm soát và phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban thuộc Khối.
- Phối hợp giải quyết công việc với các bộ phận khác trong công ty.
- Tham dự các cuộc họp với các cơ quan / đối tác bên ngoài Công ty.
- Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ của Giám đốc Khối, giao trả hồ sơ ký.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo của Giám đốc Khối đến các bộ phận liên quan bảo đảm kịp thời, chính xác.
- Phối hợp với Giám Đốc Khối, Trưởng Phòng để giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban thuộc Khối.
- Theo dõi việc kiểm soát và phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban thuộc Khối.
- Phối hợp giải quyết công việc với các bộ phận khác trong công ty.
- Tham dự các cuộc họp với các cơ quan / đối tác bên ngoài Công ty.
- Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ của Giám đốc Khối, giao trả hồ sơ ký.
Yêu cầu ứng viên
** Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác;
- Khả năng làm việc theo nhóm;
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
** Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm
1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, hành chính quản trị.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hành chính quản trị.
- Ưu tiên làm trong ngành bất động sản.
3. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về các thủ tục thư ký hành chính;
- Kiến thức về luật liên quan đến xây dựng, quản lý dự án, bất động sản.
- Kỹ năng phân tích, soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác;
- Khả năng làm việc theo nhóm;
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
** Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm
1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, hành chính quản trị.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hành chính quản trị.
- Ưu tiên làm trong ngành bất động sản.
3. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về các thủ tục thư ký hành chính;
- Kiến thức về luật liên quan đến xây dựng, quản lý dự án, bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Bảo hiểm y tế cá nhân
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
- Thưởng theo hiệu suất ( 3-6 tháng), thưởng cổ phiếu dành cho lãnh đạo cấp cao
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
- Thưởng theo hiệu suất ( 3-6 tháng), thưởng cổ phiếu dành cho lãnh đạo cấp cao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7
Người liên hệ: Ms. Tố Nhy - Bộ phận Tuyển dụng
Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7
Người liên hệ: Ms. Tố Nhy - Bộ phận Tuyển dụng
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), ...Chi tiết
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ)i, Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG… Về mặt triển khai dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital… Hiện nay với quỹ đất vị trí tốt phối hợp cho công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững trong 10 năm tới, công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí: - Phó Giám Đốc Khối Thiết kế - Kỹ Sư Hạ Tầng - Kỹ Sư M&E - Chuyên viên Digital & Social Marketing - Trưởng Phòng IT - Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án -.... Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc hết mình, có động lực và tự tin, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa các khả năng của bạn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thách thức và thân thiện, nơi bạn được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở cùng với đội ngũ lãnh đạo Tâm – Tài – Đức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc Pháp Lý Công Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc Pháp Lý Công Vụ cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7
Quy mô: 100-499 nhân viên