Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham gia lập KH các cuộc họp hàng tuần/tháng và đột xuất của Công ty, chuẩn bị các nội dung cuộc họp: Tài liệu, phòng họp, mời họp,.. ghi và lưu trữ biên bản các cuộc họp của Công ty.
- Gửi biên bản/thông báo kết luận cuộc họp cho các thành viên tham dự
- Tổng hợp BC của các đơn vị, có BC cho TGĐ
- Theo dõi tiến độ triển khai các công việc của Cty theo kế hoạch, có BC
- Soạn thảo, trình ký và truyền đạt và theo dõi việc triển khai các chỉ thị của TGĐ để khắc phục các bất cập trong quá trình triển khai KH
- Giúp việc cho TGĐ g/quyết các công việc phát sinh trong h/động của Cty
- Tham gia lập quy trình quản lý các hợp đồng kinh tế của Công ty, tham gia soạn thảo, thương thảo và ký kết các hợp đồng kinh tế của Công ty.
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ các tờ trình, đề xuất của các TĐV và trình phê duyệt có BC
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có BC
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TĐV.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 23 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh...vv. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương, ĐH Hà Nội, HV Tài chính, HV Ngân hàng…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; có khả năng thuyết trình tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG
Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng; Hiện nay chúng tôi đang triển khai một loạt các dự án bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng; Hiện nay chúng tôi đang triển khai một loạt các dự án bất động sản cao cấp đang chuẩn bị đưa vào vận hành. Để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ LONG GIANG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ