Thư Ký Giám Đốc
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 22 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Phiên dịch giữa Tiếng Việt và Tiếng Trung cho Giám Đốc người Đài Loan
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các Bộ phận, Phòng ban. Theo dõi tiến độ công việc và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc
- Tham gia các cuộc họp cùng Giám Đốc, ghi chép nội dung cuộc họp, và theo sát việc thực hiện chỉ thị của Giám Đốc tới các phòng ban.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Các công việc khác do Giám Đốc giao.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các Bộ phận, Phòng ban. Theo dõi tiến độ công việc và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc
- Tham gia các cuộc họp cùng Giám Đốc, ghi chép nội dung cuộc họp, và theo sát việc thực hiện chỉ thị của Giám Đốc tới các phòng ban.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Các công việc khác do Giám Đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý, biên phiên dịch.
- Thành thạo 4 kỹ năng, nghe - nói - đọc – viết Tiếng Trung
- Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Office và Google Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tạo năng lực tích cực đến người xung quanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Trung thực.
- Thành thạo 4 kỹ năng, nghe - nói - đọc – viết Tiếng Trung
- Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Office và Google Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tạo năng lực tích cực đến người xung quanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
- Lương: 18.000.000 - 25.000.000
- Thưởng tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo nội bộ và đào tạo tại các trung tâm uy tín, theo yêu cầu cụ thể của công việc
- Lương: 18.000.000 - 25.000.000
- Thưởng tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Đào tạo nội bộ và đào tạo tại các trung tâm uy tín, theo yêu cầu cụ thể của công việc
Cách thức ứng tuyển
- CV có gắn hình, bằng Tiếng Việt và Tiếng Trung
- Bằng Đại học/Bằng Cao đẳng
- Các chứng chỉ liên quan (nếu có
- Bằng tiếng Trung là một lợi thế
- CCCD
- Bằng Đại học/Bằng Cao đẳng
- Các chứng chỉ liên quan (nếu có
- Bằng tiếng Trung là một lợi thế
- CCCD
Giới thiệu về công ty

OVAL VIETNAM ENTERPRISE LTD
Lô 26, Đại lộ Thống Nhất, khu công nghiệp Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An
Lô 26, Đại lộ Thống Nhất, khu công nghiệp Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi OVAL VIETNAM ENTERPRISE LTD. OVAL VIETNAM ENTERPRISE LTD đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 28/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
OVAL VIETNAM ENTERPRISE LTD
Địa chỉ: Lô 26, Đại lộ Thống Nhất, khu công nghiệp Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An
Quy mô: Đang cập nhật