Thư Ký Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu – thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý – sắp xếp – xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi cho Giám đốc.
- Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám Đốc .
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý. Có hiểu biết chung về hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook…)
- Có khả năng làm việc độc lập – quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt – tác phong chuyên nghiệp , tự tin Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý. Có hiểu biết chung về hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook…)
- Có khả năng làm việc độc lập – quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt – tác phong chuyên nghiệp , tự tin Giới tính: Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động – thân thiện – có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành ( BHXH – BHYT – BHTN )
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 – CN và các ngày lễ theo quy định.
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành ( BHXH – BHYT – BHTN )
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 – CN và các ngày lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
- Cv : tiếng việt
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh
- Bản sao bằng cấp – chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 6 tháng )
- CMND – hộ khẩu photo
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh
- Bản sao bằng cấp – chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe ( không quá 6 tháng )
- CMND – hộ khẩu photo
- Đơn xin việc viết tay.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VU LOGISTICS HIỆP PHƯỚC
Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VU LOGISTICS HIỆP PHƯỚC. CÔNG TY TNHH DỊCH VU LOGISTICS HIỆP PHƯỚC đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VU LOGISTICS HIỆP PHƯỚC
Địa chỉ: Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật