Thư ký giám đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu – thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý – sắp xếp – xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi cho Giám đốc.
- Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám Đốc .
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý – sắp xếp – xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi cho Giám đốc.
- Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ Giám Đốc .
- Phối hợp với các Trưởng phòng ban/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý. Có hiểu biết chung về hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook…)
- Có khả năng làm việc độc lập – quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt – tác phong chuyên nghiệp , tự tin
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý. Có hiểu biết chung về hoạt động quản trị doanh nghiệp
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook…)
- Có khả năng làm việc độc lập – quản lý thời gian tốt. Có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt – tác phong chuyên nghiệp , tự tin
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động – thân thiện – có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành ( BHXH – BHYT – BHTN )
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành ( BHXH – BHYT – BHTN )
- Có lương tháng 13 theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Cty TNHH Thịnh Cát
02 đường 51, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân
Người liên hệ: Ms Uyên
02 đường 51, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân
Người liên hệ: Ms Uyên
Cty xuất khẩu rau quả Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư ký giám đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Cty TNHH Thịnh Cát. Cty TNHH Thịnh Cát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư ký giám đốc cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Cty TNHH Thịnh Cát
Địa chỉ: 02 đường 51, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân
Quy mô: Đang cập nhật