Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Giám đốc các giải pháp, cách thức xử lý giải quyết công việc.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.

- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).

- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết như chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

- Sử dụng thành thạo Word, Excel

- Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

- Có kỹ năng tốt về: giao tiếp, tổ chức và điều phối công việc, trình bày, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, thuyết phục và đàm phán

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt, có kỹ năng viết báo cáo tổng hợp - cập nhật thông tin.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm: 7.000.000vnđ. Tăng lương theo năng lực và khả năng làm việc.

- Các khoản thưởng: Thưởng hiệu quả hàng tháng, hàng quý + Thưởng Tết Âm lịch, thưởng các ngày lễ, kỷ niệm + Phụ cấp + Công tác phí + Làm thêm giờ (nếu có).

- Chế độ khác: Bảo hiểm xã hội, du lịch, nghỉ mát, hiểu hỷ, sinh con, ốm đau…

- Thời gian làm việc: sáng từ 7h30 - 12h:00/chiều từ 13h00 - 17h30 thứ 2 đến thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần thiết bị y tế TDM
Công ty Cổ phần thiết bị y tế TDM
Lô đất NV-C8, KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính, P Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần thiết bị y tế TDM. Công ty Cổ phần thiết bị y tế TDM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 23/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần thiết bị y tế TDM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô đất NV-C8, KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính, P Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ