Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của BGĐ
- Làm phiên dịch, thuyết trình các dự án với các đối tác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm liên hệ, trao đổi thông tin với khách hàng (trong và ngoài nước)
- Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của GĐ

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: nữ 25 -30 tuổi (ưu tiên có ngoại hình)
- Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học (Ưu tiên tốt nghiệp Kinh tế, Quản trị doanh nghiệp, Ngoại thương, ngoại ngữ)
- Kinh Nghiệm: trên 1 năm
- Trình độ: Toeic từ 500 trở lên, kỹ năng nói và viết thành thạo
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc có trách nhiệm
- Có tinh thần học hỏi cầu tiến, Trung thực trong công việc.
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng

Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office
- Tiếng Anh: Toeic từ 500 trở lên, có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung cơ bản (Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ chuyên môn)
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về đồ họa, biết sử dụng Corel

Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các phúc lợi và chính sách của công ty (tham gia team building/du lịch hằng năm và các sự kiện khác của Công ty.)
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật. Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các dự án có quy mô lớn và đa dạng
- Thưởng các dịp Lễ, Sinh nhật, thưởng tháng thứ 13

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp
- Đi du lịch hàng năm _ Cơ hội được tham dự các khóa học để nâng cao nghiệp vụ
- Hưởng lương tháng 13 _ Chế độ khen thưởng tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐẸP
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐẸP
363 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 02 , Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Vương
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Không Gian Đẹp đang có nhu cầu tuyển dụng: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐẸP. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐẸP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Giám Đốc cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN ĐẸP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 363 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 02 , Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Giám Đốc

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ