Thư Ký Dự Án
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 197 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Kết nối với bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ dự án.
- Liên lạc với Chủ đầu tư tất cả các vần đề liên quan đến hành chính, mua hàng và hợp đồng.
- Liên lạc với các đơn vị quản lý nhà nước theo yêu cầu của dự án.
- Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận mua hàng để lên kế hoạch mua hàng, chứng từ hàng hóa theo đúng yêu cầu,
- Theo dõi và cập nhật, báo cáo và lưu trữ thông tin về mua hàng, kinh doanh, công tác thi công của Dự Án.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
- Cung cấp kịp thời các thông tin từ các phòng ban khác có thể ảnh hưởng đến dự án cho Trưởng dự án.
- Theo dõi và phân phối hồ sơ tài liệu đúng theo yêu cầu trong thời gian đầu của dự án.
- Theo dõi các yêu cầu phát sinh và thay đổi đối với phạm vi công việc của dự án.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ cũng như với bên ngoài cho quá trình thực hiện dự án.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng công trường.
- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho dự án theo yêu cầu thực tế từ Trưởng dự án.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng dự án.
- Theo sự phân bổ của Quản lý dự án/ Trưởng Bộ Phận thuộc phòng
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan về ngôn ngữ Anh, kinh doanh, kế toán, tài chính hoặc quản lý...
2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về đọc hợp đồng, quản lý rủi ro
- Có kinh nghiệm mua hàng, vận chuyển và bảo quản hàng hoá.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng dầu khí, các cơ quan quản lý nhà nước là một lợi thế.
3. Ngoại ngữ
Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc và văn bản thương mại.
4. Vi tính
Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office, Microsoft Visio
5. Các yêu cầu khác
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, kết quả.
- Chịu được áp lực công việc của dự án.
- Khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.
- Kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp (Mức lương trên trang chỉ mang tính tham khảo, nếu nhân sự có kinh nghiệm và năng lực tốt sẽ offer phù hợp)
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa hàng tháng, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

280F30 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Địa chỉ: 280F30 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên