Thư Ký Công Ty
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
* Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công tác Thư ký Hội đồng Quản trị
- Thực hiện và theo dõi việc phát hành biên bản họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Chịu trách nhiệm và rà soát trình tự thủ tục, văn bản trước khi trình HĐQT xem xét, quyết định
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ pháp lý liên quan đến tổ chức các cuộc họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, văn bản liên quan đến HĐQT, ĐHĐCĐ, Ban kiểm soát"
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
- Thực hiện các công tác Thư ký Hội đồng Quản trị
- Thực hiện và theo dõi việc phát hành biên bản họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Chịu trách nhiệm và rà soát trình tự thủ tục, văn bản trước khi trình HĐQT xem xét, quyết định
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ pháp lý liên quan đến tổ chức các cuộc họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, văn bản liên quan đến HĐQT, ĐHĐCĐ, Ban kiểm soát"
* Chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
Hoàn thành 100% công việc được cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
- Am hiểu quy định về luật Doanh nghiệp, quản trị Công ty, thủ tục tổ chức họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về công tác thư ký, trợ lý, soạn thảo văn bản, biên bản họp
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại vị trí tương đương ở các Công ty đại chúng, Công ty niêm yết
Các kỹ năng cơ bản:
- Thành thạo Excel, Word, Outlook, Power Point
- Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng anh
Các kỹ năng bổ sung khác: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo trình bày văn bản tốt.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
- Am hiểu quy định về luật Doanh nghiệp, quản trị Công ty, thủ tục tổ chức họp HĐQT, ĐHĐCĐ
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về công tác thư ký, trợ lý, soạn thảo văn bản, biên bản họp
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại vị trí tương đương ở các Công ty đại chúng, Công ty niêm yết
Các kỹ năng cơ bản:
- Thành thạo Excel, Word, Outlook, Power Point
- Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng anh
Các kỹ năng bổ sung khác: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo trình bày văn bản tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Công Ty trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Công Ty cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên