THƯ KÝ CHỦ TỊCH
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 10 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ bán hàng dự án.
- Quản lý kho hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
- Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
- Nhận tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng…từ hệ thống sàn giao dịch, chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
- Biết bóc tách bản vẽ, dự toán.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Quản lý kho hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
- Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
- Nhận tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng…từ hệ thống sàn giao dịch, chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
- Biết bóc tách bản vẽ, dự toán.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kỹ sư xây dựng về quản lý dự án.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt Word , Excel và PowerPoint.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo, nhân viên trong công ty cũng như các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Làm việc tại quận LONG BIÊN.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kỹ sư xây dựng về quản lý dự án.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt Word , Excel và PowerPoint.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo, nhân viên trong công ty cũng như các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Làm việc tại quận LONG BIÊN.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 – 20 triệu/ tháng + thưởng.
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được thưởng ngày Lễ, Tết, Lương tháng thứ 13.
- Tăng lương 01 năm 01 lần.
- Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được thưởng ngày Lễ, Tết, Lương tháng thứ 13.
- Tăng lương 01 năm 01 lần.
- Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Tập đoàn FLC
Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
FLC được thành lập với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Công ty hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, ...Chi tiết
FLC được thành lập với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Công ty hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm THƯ KÝ CHỦ TỊCH trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tập đoàn FLC. Tập đoàn FLC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin THƯ KÝ CHỦ TỊCH cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Tập đoàn FLC
Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô: 1000