Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H được biết đến qua 2 website tin tức tổng hợp hàng đầu Việt Nam là 24h.com.vn và Eva.vn. Trong những năm gần đây, 24h không ngừng mở rộng đầu tư đa nghành và trở thành tập đoàn lớn với gần 20 công ty thành viên. Một số đơn vị nổi bật trong group bao gồm 24h Media, 30shines, Anycar, Siêu Việt (timviechanh.com). Đến với chúng tôi, các bạn trẻ tài năng sẽ có cơ hội làm việc không chỉ tại 24h mà cơ hội rộng mở tại toàn bộ các công ty của tập đoàn. "Đặt niềm tin vào thế hệ trẻ" chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tại 24H sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến tăng lương không giới hạn.
Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Thư ký Chủ tịch Hội đồng quản trị với mô tả công việc như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công tác hậu cần phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Chủ Tịch theo phân công phụ trách:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Chủ Tịch từ các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, làm việc tới Chủ Tịch và các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Chủ Tịch nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
- Ghi chép, soạn thảo, biên phiên dịch tài liệu khi cần thiết
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Chủ Tịch, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, tủ rượu tiếp khách, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Chủ Tịch, các vật dụng khác, v.v.
2. Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Chủ Tịch
- Tiếp nhận và phân loại công văn, văn bản trình ký Chủ Tịch (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.);
- Hỗ trợ rà soát và xác nhận nội dung công văn, văn bản với bên gửi trước khi trình ký Chủ Tịch;
- Lưu trữ các văn bản đã ký và chuyển trả văn bản cho các bộ phận, đơn vị trình ký
- Các việc giấy tờ khác liên quan
3. Thực hiện công tác hậu cần (vé máy bay, phòng họp, khách sạn, xe đưa đón, v.v.) phục vụ các lịch làm việc chung của Văn phòng Hội Đồng Quản Trị
4. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ Tịch, Trợ Lý/Chánh văn phòng HĐQT
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/ Lương: 15 – 20 triệu
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
- Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Nghỉ mát 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Trợ cấp ăn trưa.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6.
- Nơi làm việc: Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Thư ký Chủ tịch Hội đồng quản trị với mô tả công việc như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công tác hậu cần phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Chủ Tịch theo phân công phụ trách:
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Chủ Tịch từ các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, làm việc tới Chủ Tịch và các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;
- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Chủ Tịch nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);
- Ghi chép, soạn thảo, biên phiên dịch tài liệu khi cần thiết
- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Chủ Tịch, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, tủ rượu tiếp khách, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Chủ Tịch, các vật dụng khác, v.v.
2. Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Chủ Tịch
- Tiếp nhận và phân loại công văn, văn bản trình ký Chủ Tịch (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.);
- Hỗ trợ rà soát và xác nhận nội dung công văn, văn bản với bên gửi trước khi trình ký Chủ Tịch;
- Lưu trữ các văn bản đã ký và chuyển trả văn bản cho các bộ phận, đơn vị trình ký
- Các việc giấy tờ khác liên quan
3. Thực hiện công tác hậu cần (vé máy bay, phòng họp, khách sạn, xe đưa đón, v.v.) phục vụ các lịch làm việc chung của Văn phòng Hội Đồng Quản Trị
4. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ Tịch, Trợ Lý/Chánh văn phòng HĐQT
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/ Lương: 15 – 20 triệu
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
- Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Nghỉ mát 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Trợ cấp ăn trưa.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6.
- Nơi làm việc: Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi dưới 28 tuổi, ngoại hình khá, ưa nhìn (ưu tiên các bạn trẻ năng động).
- Thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính, Ngoại Ngữ, Luật …;
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (tương đương IELTS 7.0 trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
- Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
- Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ.
- Kinh nghiệm trong các công việc trợ lý/thư ký là một lợi thế.
- Thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính, Ngoại Ngữ, Luật …;
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (tương đương IELTS 7.0 trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.
- Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
- Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ.
- Kinh nghiệm trong các công việc trợ lý/thư ký là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch 2 lần mỗi năm tại các khách sạn, resort 5 sao
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch 2 lần mỗi năm tại các khách sạn, resort 5 sao
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
Tầng 12 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 12 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến 24H là đơn vị sở hữu các website hàng đầu Việt Nam: 24h.com.vn, eva.vn. Được thành lập từ ngày 25 tháng 6 năm 2004, với quan điểm "Cùng chung sức xây dựng sự nghiệp thành công", 24H đã tạo nên thành công ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến 24H là đơn vị sở hữu các website hàng đầu Việt Nam: 24h.com.vn, eva.vn. Được thành lập từ ngày 25 tháng 6 năm 2004, với quan điểm "Cùng chung sức xây dựng sự nghiệp thành công", 24H đã tạo nên thành công chung của từng cá nhân và cả công ty. Chúng tôi luôn kiếm tìm các ứng viên tài năng, phù hợp có nền tảng kiến thức vững vàng, có định hướng phát triển lâu dài để tiếp tục xây dựng, phát triển Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24H
Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên