Thư Ký Chủ Tịch HĐQT

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 387 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Công tác thư ký VP HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của CT HĐQT, HĐQT (hàng ngày, định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
- Chuẩn bị các thủ tục liên quan (làm visa, vé máy bay, đặt phòng…) để phục vụ các chuyển công tác của Lãnh đạo.
- Làm đầu mối liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT với các thành viên liên quan và ngược lại.
- Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong việc tóm lược tài liệu/hồ sơ khi có yêu cầu, đồng thời lưu trữ các thông tin/tài liệu quan trọng.
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp cho Chủ tịch HĐQT.
- Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Chủ tịch HĐQT với các đối tác.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
• Công tác trợ lý:
Trợ giúp Lãnh đạo các công việc sau:
- Là đầu mối truyền tải các thông tin từ Lãnh đạo tới các các bộ phận, phòng ban liên quan và ngược lại.
- Là đầu mối liên hệ giữa Lãnh đạo với các đối tác nước ngoài trong việc quản lý và vận hành khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng.
- Dịch các báo cáo và tài liệu tới Lãnh đạo từ các phòng/ban/đơn vị và ngược lại.
- Phiên dịch trong các cuộc họp với Chủ tịch, với các đối tác cho Lãnh đạo.
- Tham gia các cuộc họp mà Lãnh đạo tham dự hoặc được cử làm đại diện. Phiên dịch các cuộc họp theo yêu cầu.
- Kiểm tra toàn bộ các hồ sơ, văn bản, số liệu trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
- Hỗ trợ trao đổi thông tin giữa Chủ đầu tư với các nhà thầu tư vấn. Hỗ trợ kiểm tra, dịch, đóng góp ý kiến về hợp đồng của nhà thầu nước ngoài.
- Làm một số công việc của thư ký: Đặt lịch làm việc cho Lãnh đạo, sắp xếp cuộc họp, đầu mối liên lạc với các bộ phận khác, nhắc lịch làm việc với các công việc hành chính khác.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
• Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương/ QTKD hoặc các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với công việc thư ký, ưu tiên ứng viên mới ra trường, có nguyện vọng làm việc làm việc ổn định, lâu dài.
- Hiểu biết về đầu tư dự án, bất động sản.
- Kín đáo, cẩn trọng và trung thực.
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh (Ilse không thấp hơn 6.0/ Toeic không thấp hơn 800, khác…), khả năng biên phiên dịch, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Thư ký/Trợ lý cho Chủ tịch HĐQT.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác; Sẵn sàng đi công tác/điều động khi được yêu cầu.
- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.

Thông tin liên hệ tuyển dụng:
- Văn phòng Tuyển dụng Eurowindow Holding: Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email/ Trực tiếp tại Công ty: Phòng HCNS, Tầng 11, Tòa nhà EOB.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

EUROWINDOW HOLDING
EUROWINDOW HOLDING
Human resources department, Tầng 11 tòa nhà Eurowindow Office Building ở số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Mrs. Thu Thanh
Eurowindow – một trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Với mục tiêu cốt lõi hướng tới xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao – nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, Eurowindow không ngừng kết nối nhân tài ...Chi tiết
Eurowindow – một trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Với mục tiêu cốt lõi hướng tới xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao – nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, Eurowindow không ngừng kết nối nhân tài với CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH, THU NHẬP HẤP DẪN, ĐÀO TẠO LIÊN TỤC, LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG TỐT NHẤT Để phục vụ cho các dự án xây dựng BĐS đang triển khai với các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế: biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn condotel, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, khu biệt thự… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Chủ Tịch HĐQT trong ngành được tuyển dụng tại bởi EUROWINDOW HOLDING. EUROWINDOW HOLDING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Chủ Tịch HĐQT cách đây lúc 09/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

EUROWINDOW HOLDING

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Human resources department, Tầng 11 tòa nhà Eurowindow Office Building ở số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Chủ Tịch HĐQT

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ