Thư Ký Bộ Phận Nhà Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Trưởng bộ phận/ Tổng Quản lý
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận/các Bộ phận theo định kỳ/ đột xuất
- Tiếp nhận, kiểm soát, phản hồi thông tin giữa các bộ phận/Tổng Quản lý và các Trưởng Bộ phận
- Soạn thảo các văn bản, biên dịch, tài liệu sang tiếng Việt và ngược lại(nếu có)
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch từ Bộ phận đến các bộ phận liên quan từ Tổng Quản Lý đến các Bộ phận
- Tham gia cùng Tổng Quản Lý/Trưởng bộ phận trong công tác đối nội/ đối ngoại
- Phối hợp, hỗ trợ với các Bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo….
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.

Yêu cầu ứng viên

- Có sức khỏe tốt, Ngoại hình dễ nhìn.
- Yêu thích công việc, nhiệt tình, chăm chỉ
- Bằng Đại học hoặc trình độ tương đương với chuyên môn công việc
- Thành thạo excel, word, email và internet
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Anh tốt cho một số vị trí
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương cạnh tranh + các phụ cấp hỗ trợ
- Phụ cấp phí phục vụ
- Thưởng hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty.
- Các chế độ khác theo pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

1.Đơn xin việc (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
2. CV/Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của Chính quyền địa phuong.
3. Phiếu khám sức khỏe còn giá trị trong 6 tháng trở lại đây.
4. Bằng cấp chứng chỉ phù hợp với yêu cầu công việc.
5. Chúng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu.
6. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Đối với các giấy tờ quy định tại điểm 2,4 và 5 mà bằng tiếng nước ngoài thì phải dịch ra tiếng Việt và công chứng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Hạn Nộp Hồ Sơ từ bây giờ đến 28/02/2019

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Forio Nha Trang
Công Ty TNHH Forio Nha Trang
07 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang
Người liên hệ: Ms Hương
The Artnest Hotel là môt điểm lưu trú tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Nha Trang. Chúng tôi mang lại những dịch vụ chất lượng tốt nhất giúp bạn có kỳ du lịch trọn vẹn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Bộ Phận Nhà Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Forio Nha Trang. Công Ty TNHH Forio Nha Trang đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Bộ Phận Nhà Hàng cách đây lúc 28/02/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Forio Nha Trang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 07 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Bộ Phận Nhà Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ