Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.

- Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các nội dung cần thiết đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc.

- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

- Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.

- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác.

- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.

- Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên BTGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của BTGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.

- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ.

- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm.

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.

- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.

- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được TGĐ phê chuẩn.

- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Thư ký văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoà đồng, khả năng chịu áp lực công việc.

THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: - T2- T6: 8h00 -17h30, T7: 8h00 - 12h00
- Cơ hội huấn luyện: - Cơ hội đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Đồng nghiệp: - Thân thiện, vui vẻ, cởi mở.
- Ngày nghỉ:
+ T7: 12h00 - 17h30.
+ CN: 8h00 - 17h30.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Du lịch 01 năm/01 lần.
- Khám sức khỏe 01 năm/01 lần.
- Tăng thời gian nghỉ phép theo thâm niên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.

PHỤ CẤP KHÁC
- PC cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
- PC gửi xe: 120.000 đồng/tháng.
- Hiệu quả công việc: 3.000.000 đồng/Quý (xuất sắc), 1.500.000 đồng/Quý (Giỏi), Khá: 600.000 đồng/Quý.
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng NVKD.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24 cho người lao động
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: BP Tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam thành lập 15/01/2010, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn Đất Xanh đã đạt được trong suốt thời gian qua, luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Với nhiệm vụ phát triển dự án chủ lực tại tuyến TP.HCM cũng như khu vực phía Nam, Đất Xanh Miền Nam đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng cũng như góp phần tạo dựng hình ảnh của đơn vị chủ đầu tư dự án đối với thị trường qua chính sách marketing chuyên nghiệp. Đặc biệt Đất Xanh Miền Nam mong muốn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất thông qua khẩu hiệu “An cư lâu dài - đầu tư vững chãi”. Đất Xanh Miền Nam là tự hào là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với số lượng gần 500 nhân sự đầy trẻ trung và nhiệt huyết. Chúng tôi tự hào là một công ty có chất lượng nhân sự cao. Chúng tôi đề cao giá trị của con người thông qua chính sách đào tạo và phát triển. Tại Đất Xanh Miền Nam chúng tôi luôn đầu tư đến chất lượng nhân sự bằng chính sách nhân sự linh hoạt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, công bằng, cạnh tranh và cầu tiến. Năm 2017 Đất Xanh vinh dự được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp Việt có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. www.datxanhmiennam.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc cách đây lúc 11/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 114 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ