Thợ Máy / Mechanic

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 344 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hàng không, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

1. Mục đích/Purpose:
Hỗ trợ cho các kỹ sư bảo dưỡng trong các hoạt động bảo dưỡng tàu bay/ Support certifying staffs on maintenance activities.

2. Phạm vi trách nhiệm/Area of Responsibility:
2.1. Aircraft maintenance operations:
- Thực hiện các nhiệm vụ bảo dưỡng trong phạm vi công việc/ Performing maintenance tasks within his scope of work.
- Chuẩn bị dụng cụ, trang thiết bị cho các nhiệm vụ được giao/ Prepare tools, equipments for assigned tasks.
- Thực hiện công việc dưới sự hướng dẫn của các kỹ sư/ Do maintenance tasks under instruction and guidance of certifying staff.
- Ký tên ở cột "MECH" vào các bảng báo cáo sau khi hoàn tất công việc/ Signing in “MECH” column in appropriate maintenance worksheet after completion of work.
2.2. Quality system:
- Thợ máy phải báo cáo các bất thường ảnh hưởng đến khả phi của tàu bay/ Mechanic have to report the incidents affecting the airworthiness of the aircraft.
- Thợ máy làm việc dưới sự giám sát và đánh giá của các kỹ sư/ The task performed by a mechanic will be supervised and certified by certifying staff.
2.3. Các công việc khác / Others: Thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm phân công/ Performed other tasks assigned by Maintenance Team Leader.

Yêu cầu ứng viên

3. Yêu cầu công việc / Job requirements:
3.1. Trình độ học vấn/Education: Tốt nghiệp trình độ Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành Kỹ sư về Hàng Không, Điện tử viễn thông/ Graduated University/College degree, Specialized schools about Engineer in Aviation, Electronic and Mechanism.
3.2. Khả năng am hiểu/Business understanding: Anh văn: khả năng nghe, nói, đọc, viết, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, TOEIC tối thiểu 450/ Able to communicate in English: listen, speak, read and write, understand technical documents, minimum Toeic 450.
3.3. Phẩm chất cá nhân/Personal Specifications:
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới sự giám sát và có trách nhiệm/ Able to work effectively under supervision, Create a culture of accountability
- Khả năng làm việc nhóm/ Counsel with others, Create unity.
3.4. Yêu cầu chuyên môn / Specific requirements:
- Kinh nghiệm/Job related experience: Có kiến thức về Hàng Không/ Knowledge about aviation.
- Kiến thức chuyên ngành/Specific knowledge: Có kiến thức về Hàng Không/ Knowledge about aviation.
- Phải hoàn thành các khóa học cơ bản về bảo dưỡng tàu bay theo yêu cầu của Cục Hàng Không Việt Nam/ Must be Able to complete the Aircraft Maintenance Engineer basic training modules as required by CAAV. - Đảm bảo các công việc được thực hiện theo các hướng dẫn đã được phê duyệt/ Ensures that all work performed is IAW procedure approved
3.5. Yêu cầu khác/Other requirements: Có thể làm việc thêm giờ theo yêu cầu, chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt/ Overtime required, Work under high pressure, good health

Quyền lợi được hưởng

- KPIs bonus every 6 months. 1-3 month salary/times
- 10 FOC returen Airline Ticket

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIETJET AIR
VIETJET AIR
Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm mới bằng dịch vụ hàng không chất lượng cao, chuyên nghiệp và an toàn, quyết tâm trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam và với quan điểm “con người tạo ra sự khác biệt”, VIETJET AIR luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nhân lực của Công ty. Để chuẩn bị nguồn lực cho tàu bay mới, chúng tôi đang tìm kiếm những thành viên xuất sắc và tâm huyết để cùng phát triển với VIETJET AIR trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có đội ngũ Tiếp viên Hàng không và nhiều các vị trí chủ chốt khác. Chúng tôi đang tìm kiếm và săn đón những ứng viên tiềm năng và có tâm huyết phát triển nghề nghiệp bền vững. Hy vọng môi trường Vietjet Air luôn là môi trường lý tưởng cho các ứng viên đầy tham vọng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thợ Máy / Mechanic trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi VIETJET AIR. VIETJET AIR đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thợ Máy / Mechanic cách đây lúc 11/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIETJET AIR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Thợ Máy / Mechanic

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ