Thiết Kế 2D Graphic Design+ Quản Trị Website Bán Hàng (Graphic Design, Web Design , Upload Hình Ảnh, Chỉnh Sửa Nội Dung Trên Website và Quản Trị Website)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Nghệ thuật/Điện ảnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu :
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong thiết kế web/app, hiểu về các nguyên tắc trong thiết kế
- Kinh nghiệm thiết kế các ấn phẩm bảng giá, standee, banner, poster, Voucher, tờ rơi …
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên dùng cho web/mobile app (Adobe XD, Ps,...)
- Có trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.

QUYỀN LỢI:
- Làm việc tại Saigon Pearl S06 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8am-5pm), off thứ 7 cuối tháng
- Lương + Thưởng hấp dẫn (15 triệu trở lên ~ thỏa thuận)

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Thưởng hấp dẫn ( 15 triệu trở lên ~ thỏa thuận)
- Làm việc tại Saigon Pearl S06 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8am-5pm), off thứ 7 cuối tháng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM
VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM
Saigon Pearl S06 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Mr. Tâm
Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất, Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một ...Chi tiết
Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất, Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một không gian nhà ở khỏe mạnh, một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc. Thiên nhiên và con người là những triết lý kinh doanh cốt lõi của Jang In Furniture. Vì thế, định hướng thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với môi trường và mang tính thực tiễn cao là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công nghệ sản xuất của chúng tôi. Jang In Furniture luôn mong muốn vươn ra khỏi thị trường Hàn Quốc để cung cấp cho thị trường toàn cầu một thương hiệu nội thất tốt nhất. Đất nước Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng, là mục tiêu hàng đầu cho chiến lược toàn cầu hóa của chúng tôi Công Ty TNHH Jang In Furniture Việt Nam có vốn 100% của Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng trang trí nội thất, thị trường chủ yếu là Hàn Quốc và Việt Nam 1. Tên Công Ty : CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM 2. Thành lập : Ngày 10 Tháng 08 Năm 2006 (Bắt đầu Hoạt Động Sản Xuất : Ngày 02 Tháng 05 Năm 2007) 3. Loại Hình Kinh Doanh : 100% Vốn Đầu Tư Nước Ngoài 4. Khuôn Viên Công Ty : 40,000㎡ 5. Đại Chỉ : Đường N2, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 5, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam (Cách 50km Tính Từ Quận 01, Tp.Hồ Chí Minh) 6. Phạm Vi Kinh Doanh : Sản Xuất Hàng Đồ Gỗ Nội Thất 7. Sản Phẩm Chính : Nội Thất Gia Dụng, Phòng Ngủ, Phòng Ăn, Phòng Khách, Trẻ Em & Phòng Làm Việc 8. Số Lượng Công Nhân : 400 Người 9. Website : www.jangin.com / www.jangin.vn Tháng 08- Năm 2006 Được Cấp Phép Kinh Doanh Tháng 03. Năm 2007 Xưởng Sản Xuất 01 Được Thành Lập Tháng 05. Năm 2007 Bắt Đầu Hoạt Động Sản Xuất Tháng 06. Năm 2008 Xưởng Sản Xuất 02 Được Thành Lập Tháng 05. Năm 2010 Khai Trương Showroom Vincom Center Q.01 Tháng 09. Năm 2011 Xưởng Sản Xuất 03 Được Thành Lập Tháng 11. Năm 2011 Khai Trương Showroom Crescent Mall Q.07 Tháng 09. Năm 2012 Bắt Đầu Sản Xuất Sofa Tháng 03. Năm 2013 Bắt Đầu Thiết Lập Hệ Thống Đại Lý Trên Toàn Quốc Tháng 01. Năm 2015 Sử Dụng Quản Lý Trên Hệ Thống Phần Mềm ERP Tháng 10. Năm 2015 Khai Trương Showroom Pearl Plaza Q.Bình Thạnh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thiết Kế 2D Graphic Design+ Quản Trị Website Bán Hàng (Graphic Design, Web Design , Upload Hình Ảnh, Chỉnh Sửa Nội Dung Trên Website và Quản Trị Website) trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM. VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thiết Kế 2D Graphic Design+ Quản Trị Website Bán Hàng (Graphic Design, Web Design , Upload Hình Ảnh, Chỉnh Sửa Nội Dung Trên Website và Quản Trị Website) cách đây lúc 03/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VĂN PHÒNG CÔNG TY TNHH JANG IN FURNITURE VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Saigon Pearl S06 - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Thiết Kế 2D Graphic Design+ Quản Trị Website Bán Hàng (Graphic Design, Web Design , Upload Hình Ảnh, Chỉnh Sửa Nội Dung Trên Website và Quản Trị Website)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ