Territory Executive/ Điều Hành Viên Kinh Doanh Khu Vực (Bạc Liêu, Bình Định, Nha Trang, Huê)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
VAI TRÒ
• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trong khu vực phụ trách thông qua xây dựng kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ nhân viên nhằm thực hiện có hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
• Quản lý hiệu suất của nhà phân phối nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh trong khu vực phụ trách được thực hiện một cách trơn tru và đạt được mục tiêu công ty đề ra
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Quản lý phân phối
• Trao đổi và thống nhất mục tiêu hàng tháng, hằng quý và hằng năm với nhà phân phối.
• Theo dõi đánh giá hiệu suất làm việc và thanh khoản của nhà phân phối.
• Thảo luận và đánh giá hàng tháng với nhà phân phối về tỉ suất lợi nhuận và các hoạt động thương mại.
• Đảm bảo lượng hàng tồn tối thiểu, quản lý hàng hóa trong kho nhà phân phối bằng cách kết hợp với đội ngũ quản lý của nhà phân phối và bộ phận kho bãi & vận chuyển của công ty.
• Hướng dẫn, giám sát và kiểm soát báo cáo trên hệ thống RCS8 về hàng hóa, trang thiết bị ngoài thị trường.
• Theo dõi, thúc đẩy nhà phân phối đặt hàng và thanh toán đúng thời hạn.
2. Quản lý team bán hàng:
• Xây dựng kế hoạch công việc, bao gồm: kế hoạch bán hàng, kế hoạch về độ phủ thương mại và tần suất viếng thăm điểm bán cho tất cả các nhân viên trong khu vực.
• Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho DS, DSRs và định hướng đạt mục tiêu (để phù hợp với thực tiễn).
• Chuyển hóa kế hoạch hoạt động kinh doanh thành các hoạt động thực tế ngoài thị trường.
• Quản lý và định hướng đội ngũ nhân viên nhằm đạt được mục tiêu công ty giao cho về doanh số , phân phối, độ phủ…
• Theo dõi và kiểm soát hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng để đảm bảo tuân thủ đủ đúng tần suất và kế hoạch viếng thăm điểm bán.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự và đào tạo công ty đánh giá, lập kế hoạch đào tạo phát triển cho tất cả các nhân viên mình quản lý nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh.
• Thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu từ cấp trên.
• Thu thập thông tin ngoài thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các hoạt động kịp thời và phù hợp.
• Chịu trách nhiệm trong việc triển khai các hoạt động thương mại trong khu vực, PSA, PST.
• Triển khai các hoạt động trưng bày và bao phủ trên toàn bộ khu vực mình phụ trách.
• Theo dõi kết quả retail audit từ bên ngoài thị trường để từ đó phân tích nguyên nhân và có hành động cải thiện kết quả tốt hơn.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các chủ điểm bán sỉ & lẻ.
• Thu thập và cập nhật thông tin về điểm bán bằng cách thực hiện các cuộc viếng thăm theo đúng kế hoạch.
KPI
• Doanh số, phân phối, OOS
• Đủ hàng hóa và hàng hóa luôn mới – đặt hàng tuân thủ theo đúng quy trình công ty.
• Chất lượng của các hoạt động [bao gồm các hoạt động thương mại và các vấn đề hoạt động của NPP]
• Phát triển và đào tạo nhân sự tại khu vực mình phụ trách
• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trong khu vực phụ trách thông qua xây dựng kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ nhân viên nhằm thực hiện có hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
• Quản lý hiệu suất của nhà phân phối nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh trong khu vực phụ trách được thực hiện một cách trơn tru và đạt được mục tiêu công ty đề ra
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Quản lý phân phối
• Trao đổi và thống nhất mục tiêu hàng tháng, hằng quý và hằng năm với nhà phân phối.
• Theo dõi đánh giá hiệu suất làm việc và thanh khoản của nhà phân phối.
• Thảo luận và đánh giá hàng tháng với nhà phân phối về tỉ suất lợi nhuận và các hoạt động thương mại.
• Đảm bảo lượng hàng tồn tối thiểu, quản lý hàng hóa trong kho nhà phân phối bằng cách kết hợp với đội ngũ quản lý của nhà phân phối và bộ phận kho bãi & vận chuyển của công ty.
• Hướng dẫn, giám sát và kiểm soát báo cáo trên hệ thống RCS8 về hàng hóa, trang thiết bị ngoài thị trường.
• Theo dõi, thúc đẩy nhà phân phối đặt hàng và thanh toán đúng thời hạn.
2. Quản lý team bán hàng:
• Xây dựng kế hoạch công việc, bao gồm: kế hoạch bán hàng, kế hoạch về độ phủ thương mại và tần suất viếng thăm điểm bán cho tất cả các nhân viên trong khu vực.
• Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho DS, DSRs và định hướng đạt mục tiêu (để phù hợp với thực tiễn).
• Chuyển hóa kế hoạch hoạt động kinh doanh thành các hoạt động thực tế ngoài thị trường.
• Quản lý và định hướng đội ngũ nhân viên nhằm đạt được mục tiêu công ty giao cho về doanh số , phân phối, độ phủ…
• Theo dõi và kiểm soát hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng để đảm bảo tuân thủ đủ đúng tần suất và kế hoạch viếng thăm điểm bán.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự và đào tạo công ty đánh giá, lập kế hoạch đào tạo phát triển cho tất cả các nhân viên mình quản lý nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh.
• Thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu từ cấp trên.
• Thu thập thông tin ngoài thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các hoạt động kịp thời và phù hợp.
• Chịu trách nhiệm trong việc triển khai các hoạt động thương mại trong khu vực, PSA, PST.
• Triển khai các hoạt động trưng bày và bao phủ trên toàn bộ khu vực mình phụ trách.
• Theo dõi kết quả retail audit từ bên ngoài thị trường để từ đó phân tích nguyên nhân và có hành động cải thiện kết quả tốt hơn.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các chủ điểm bán sỉ & lẻ.
• Thu thập và cập nhật thông tin về điểm bán bằng cách thực hiện các cuộc viếng thăm theo đúng kế hoạch.
KPI
• Doanh số, phân phối, OOS
• Đủ hàng hóa và hàng hóa luôn mới – đặt hàng tuân thủ theo đúng quy trình công ty.
• Chất lượng của các hoạt động [bao gồm các hoạt động thương mại và các vấn đề hoạt động của NPP]
• Phát triển và đào tạo nhân sự tại khu vực mình phụ trách
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học
02 - 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
Năng động, chịu khó học hỏi
02 - 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
Năng động, chịu khó học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary package
- Top notch training
- Good career progression opportunities
- Top notch training
- Good career progression opportunities
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BRITISH AMERICAN TOBACCO
39 Le Duan, Dist.1, HCMC
39 Le Duan, Dist.1, HCMC
We produce high quality tobacco products to meet the diverse preferences of millions of consumers, and we work in all areas of the business - ‘from seed to smoke’. Holding strong market positions around the world and having leadership in more than 50 markets. We operate in 180 countries, employ ...Chi tiết
We produce high quality tobacco products to meet the diverse preferences of millions of consumers, and we work in all areas of the business - ‘from seed to smoke’. Holding strong market positions around the world and having leadership in more than 50 markets. We operate in 180 countries, employ over 80,000 people worldwide, and have a global market share of 15 percent. With over 300 brands in our portfolio, we make the cigarette chosen by one in seven of the world’s one billion adult smokers. Our business is characterised by an ambitious, consumer-oriented, quality-driven approach. This is what we seek from our people. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Territory Executive/ Điều Hành Viên Kinh Doanh Khu Vực (Bạc Liêu, Bình Định, Nha Trang, Huê) trong ngành được tuyển dụng tại bởi BRITISH AMERICAN TOBACCO. BRITISH AMERICAN TOBACCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Territory Executive/ Điều Hành Viên Kinh Doanh Khu Vực (Bạc Liêu, Bình Định, Nha Trang, Huê) cách đây lúc 02/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BRITISH AMERICAN TOBACCO
Địa chỉ: 39 Le Duan, Dist.1, HCMC
Quy mô: 500-999 nhân viên