Telesales Staff (Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

a. Speech, agility, consistent voice, experienced Telesale, customer care is priority.
Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm, có kinh nghiệm Telesales,

b. Customer care, advice, support and answer questions directly, by phone or on online sales channels.
Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến.

c. Directly consult, do sales procedures and close orders for customers who buy goods through online business channels.
Trực tiếp tư vấn, làm các thủ tục bán hàng và chốt đơn hàng cho khách hàng mua hàng qua các kênh kinh doanh online.

d. Maintain and develop relationships with customers.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

e. Find, establish, maintain and develop relationships with customers through forums and information channels on the internet.
Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các diễn đàn và các kênh thông tin trên internet.

f. Sales planning and target allocation follow the approved plan.
Lên kế hoạch bán hàng và phân bổ mục tiêu thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

g. Monitor, evaluate, report the weekly performance to the manager.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việc hàng tuần cho trưởng bộ phận.

h. Implement promotions according to the approved plan.
Thực hiện chương trình khuyến mại theo kế hoạch đã được duyệt.

i. Closely monitor the progress of the contract, plan to deploy and deliver products to customers. Coordinate with relevant departments to transfer technology and user instructions to customers.

Theo dõi sát tiến độ của hợp đồng, lên kế hoạch triển khai bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban có liên quan để chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

j. Perform other duties as assigned by management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc
a. English enough to meet tasks (listening, speaking, reading, and writing).

Good oral and written communication skills; convincing presentation.
Anh ngữ đủ để đáp ứng công việc (nghe, nói, đọc, viết). Khả năng giao tiếp, viết tốt; trình bày thuyết phục.

b. Good writing and editing skills.
Kỹ năng viết, biên tập tốt.

c. Innovative, regularly updated with new trends in communication and support services.
Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về truyền thông, dịch vụ hỗ trợ.

d. Knowledge of how to operate digital channels.
Có kiến thức về cách vận hành các kênh kỹ thuật số.

e. Ability to use image creation tools (Photoshop, Illustrator, Adobe InDesign...).
Có khả năng sử dụng công cụ sáng tạo hình ảnh (Photoshop, Illustrator, Adobe InDesign…).

f. Be proactive at work, time management, discipline sense, serious attitude at work, good teamwork.
Chủ động trong công việc, quản lý thời gian, ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc, làm việc nhóm tốt.

g. Regularly self-study and develop yourself.
Thường xuyên tự học hỏi và phát triển bản thân.

h. College graduate with relevant majors.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan.

i. Organizational skills, planning, management and reporting.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.

3. Others information/Thông tin khác
a. Workplace: Ho Chi Minh City, Viet Nam.
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

b. Position: Telesales Staff.
Vị trí công việc: Phụ trách bán hàng.

c. Wage: negotiate.
Lương: thỏa thuận.

d. Form of employment: Permanent full-time permanent employee.
Hình thức lao động: Nhân viên chính thức toàn thời gian cố định.

e. Benefit: according to Vietnamese labor laws and company regulations.
Phúc lợi: theo luật lao động Việt Nam và quy định của công ty.

f. Quantity: 04 person
Số lượng: 04 người.

4. Please submit your application to:
Hồ sơ tìm việc vui lòng gởi về:
a. Công ty TNHH Enrich Management System
b. Address/Địa chỉ: Phòng 01, Tầng 15, Cao ốc Thái An, số 2290 Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM.
c. Gửi qua VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng tháng 13 theo kết quả công việc
- Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ENRICH MANAGEMENT
ENRICH MANAGEMENT
Phòng 01, Tầng 15, Cao ốc Thái An, số 2290 Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM
Người liên hệ: A. Long
Công ty Enrich Management là phát triển và cung cấp các giải pháp POS, Hệ thống quản lý kinh doanh, và các thiết bị thông minh dùng trong ngành SPA. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Telesales Staff (Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bình Dương bởi ENRICH MANAGEMENT. ENRICH MANAGEMENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Telesales Staff (Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại) cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ENRICH MANAGEMENT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 01, Tầng 15, Cao ốc Thái An, số 2290 Quốc Lộ 1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Telesales Staff (Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ