Technical Support - Ưu Tiên Đã Có KN Từng Làm Tester hoặc BA
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Ngân hàng/ Tài chính, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng liên quan đến kỹ thuật từ bộ phận Dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Là đầu mối trung gian giữa bộ phận Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng để cung cấp thông tin hoặc nhận phản hồi về các yêu cầu xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng xử lý các thắc mắc/khiếu nại của người dùng và khắc phục sự cố kỹ thuật
- Viết tài liệu hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng hệ thống; Thu thập thông tin khách hàng, khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Là đầu mối trung gian giữa bộ phận Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng để cung cấp thông tin hoặc nhận phản hồi về các yêu cầu xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng xử lý các thắc mắc/khiếu nại của người dùng và khắc phục sự cố kỹ thuật
- Viết tài liệu hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng hệ thống; Thu thập thông tin khách hàng, khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học Máy tính hoặc liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tester hoặc BA hoặc từng tham gia vào các giai đoạn khác nhau của vòng đời phát triển phần mềm
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là ưu thế
*** Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, 08h/ngày, 40h/tuần.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và hỗ trợ tối đa khả năng phát triển con người.
- Phúc lợi:
- Lương lên đến 12 triệu
- Bảo hiểm: BH sức khỏe Bảo Việt và BHXH theo quy định của Luật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm, cộng thêm 1 ngày phép khi làm việc liên tục 03 năm.
- Thưởng: Thưởng các ngày lễ/Tết/dự án, thưởng cuối năm.
- Các phúc lợi khác: Teabreak, TGIF, khám sức khỏe định kỳ, chương trình cashback khi sử dụng app Moca lên đến 500k ++/tháng…
*** Thu nhập:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
- Xem xét điều chỉnh vị trí công việc và thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tester hoặc BA hoặc từng tham gia vào các giai đoạn khác nhau của vòng đời phát triển phần mềm
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là ưu thế
*** Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, 08h/ngày, 40h/tuần.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và hỗ trợ tối đa khả năng phát triển con người.
- Phúc lợi:
- Lương lên đến 12 triệu
- Bảo hiểm: BH sức khỏe Bảo Việt và BHXH theo quy định của Luật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm, cộng thêm 1 ngày phép khi làm việc liên tục 03 năm.
- Thưởng: Thưởng các ngày lễ/Tết/dự án, thưởng cuối năm.
- Các phúc lợi khác: Teabreak, TGIF, khám sức khỏe định kỳ, chương trình cashback khi sử dụng app Moca lên đến 500k ++/tháng…
*** Thu nhập:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
- Xem xét điều chỉnh vị trí công việc và thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
Quyền lợi được hưởng
- Holidays/ Lunar New year/ projects bonus, year-end bonus. Competitive salary, Annual salary review
- Bao Viet health insurance for personal and family
- Daily tea break, weekly TGIF, Teambuilding quarterly, physical examination annually
- Bao Viet health insurance for personal and family
- Daily tea break, weekly TGIF, Teambuilding quarterly, physical examination annually
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method ...Chi tiết
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method and have gained acceptance at chains such as McDonald’s, 7-Eleven, as well as SME and micro retailers. With its full-featured digital payment platform, Moca aims to bring cashless payment to everyday life in Vietnam. Moca founders and team bring together many years of working experience from Microsoft, Google and leading banks in Vietnam. As a Moca team member, you will be working with one of the strongest, most balanced and dynamic Fintech teams in Vietnam today. From mid 2018, Moca joins a strategic and exclusive partnership with Grab - a leading ride hailing and consumer digital platform. Join us to help make cashless payment happen in Vietnam. Apply now! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Technical Support - Ưu Tiên Đã Có KN Từng Làm Tester hoặc BA trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Technical Support - Ưu Tiên Đã Có KN Từng Làm Tester hoặc BA cách đây lúc 28/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Địa chỉ: Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên