Technical Support Engineer- Ưu Tiên BA/QA
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng liên quan đến kỹ thuật từ bộ phận Dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Là đầu mối trung gian giữa bộ phận Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng để cung cấp thông tin hoặc nhận phản hồi về các yêu cầu xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng xử lý các thắc mắc/khiếu nại của người dùng và khắc phục sự cố kỹ thuật
- Viết tài liệu hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng hệ thống; Thu thập thông tin khách hàng, khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Là đầu mối trung gian giữa bộ phận Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng để cung cấp thông tin hoặc nhận phản hồi về các yêu cầu xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng xử lý các thắc mắc/khiếu nại của người dùng và khắc phục sự cố kỹ thuật
- Viết tài liệu hướng dẫn người dùng, hướng dẫn sử dụng hệ thống; Thu thập thông tin khách hàng, khắc phục sự cố và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học Máy tính hoặc liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm BA hoặc tester
- Từng tham gia vào các giai đoạn khác nhau của vòng đời phát triển phần mềm
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là ưu thế
*** LƯU Ý KHÁC:
1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 40h/tuần.
2. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: Trẻ, năng động và hỗ trợ tối đa khả năng phát triển con người.
3. PHÚC LỢI:
- Bảo hiểm: Bảo hiểm Generali và BHXH-YT-TN tham gia trên tổng thu nhập.
- Nghỉ phép: 14 ngày/năm,18 ngày/năm khi làm việc liên tục 05 năm.
- Lương tháng 13; Performance bonus (2 lần/năm)
4. THU NHẬP:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
- Xem xét điều chỉnh thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm BA hoặc tester
- Từng tham gia vào các giai đoạn khác nhau của vòng đời phát triển phần mềm
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là ưu thế
*** LƯU Ý KHÁC:
1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 40h/tuần.
2. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: Trẻ, năng động và hỗ trợ tối đa khả năng phát triển con người.
3. PHÚC LỢI:
- Bảo hiểm: Bảo hiểm Generali và BHXH-YT-TN tham gia trên tổng thu nhập.
- Nghỉ phép: 14 ngày/năm,18 ngày/năm khi làm việc liên tục 05 năm.
- Lương tháng 13; Performance bonus (2 lần/năm)
4. THU NHẬP:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
- Xem xét điều chỉnh thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and bonus
- Professional, dynamic working environment
- 14 days annual leaves
- Professional, dynamic working environment
- 14 days annual leaves
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method ...Chi tiết
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method and have gained acceptance at chains such as McDonald’s, 7-Eleven, as well as SME and micro retailers. With its full-featured digital payment platform, Moca aims to bring cashless payment to everyday life in Vietnam. Moca founders and team bring together many years of working experience from Microsoft, Google and leading banks in Vietnam. As a Moca team member, you will be working with one of the strongest, most balanced and dynamic Fintech teams in Vietnam today. From mid 2018, Moca joins a strategic and exclusive partnership with Grab - a leading ride hailing and consumer digital platform. Join us to help make cashless payment happen in Vietnam. Apply now! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Technical Support Engineer- Ưu Tiên BA/QA trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Technical Support Engineer- Ưu Tiên BA/QA cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Địa chỉ: Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên