Team leader Trade

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và KPI của team trade
- Quản trị và sử dụng ngân sách Trade hiệu quả
- Quản lý, điều hành hoạt động nhóm
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định
- Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch và hoạt động Trade Marketing
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh trưng bày tại điểm bán hàng Thanh An bằng cách thể hiện chuyên môn Trade MKT ở nhiều mảng khác nhau bao gồm: lên kế hoạch, phát triển và tối ưu nội dung truyền thông, triển khai thiết kế, dự trù kinh phí, giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả,..
- Phối hợp cùng Salers cải thiện nền tảng phân phối thông qua các chương trình khích lệ bán hàng, các chương trình thi đua của salers,...
- Phối hợp cùng Salers triển khai các chương trình MKT: Tung hàng, Thematic campaign… và các chương trình hàng tháng hoặc theo chiến dịch được duyệt.
- Lên ý tưởng, quản lý, đào tạo đội ngũ PG và các hoạt động hoạt náo, activation để thực thi tất cả các hoạt động event, sampling, chương trình có PG
- Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường để phân tích làm cơ sở cho các kế hoạch của Trade Marketing
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Thu mua, kế hoạch, kế toán, nhà máy, kho vận,…) triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Siêu thị và tới các điểm bán lẻ của kênh bán hàng (MT,GT, KA, TMĐT )
- Báo cáo ngân sách, tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch Trade MKT,… đã triển khai theo tháng
- Tham gia vào các cuộc họp hằng tuần/ tháng/ quý để đưa ra những chiến lược trong chiến lược Marketing phù hợp
- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm KPI của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình Trade Marketing của nhãn hàng.
- Định kỳ (tháng, quý, chiến dịch) rà soát, đánh giá khách quan và có các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty
- Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh doanh; Kế hoạch; Sản xuất; Nhân sự; Kế toán theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho các nhãn hiệu, làm việc và triển khai thực hiện các chương trình Marketing của công ty đạt hiệu quả.
- Phối hợp kinh doanh khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các chỉ tiêu đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với các nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình (Tháng, Quý, năm) đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Truyền thông hiệu quả chương trình triển khai tới các RSM, ASM và Trưởng chi nhánh và đội ngũ kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…. hoặc chuyên ngành liên quan.
- Hiểu biết về trưng bày, POSM, vật liệu POSM.
- Có kỹ năng phân tích thông tin/số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng sữa, FMCG.
- Có đầu óc sáng tạo để có thể đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo cho các chiến dịch Marketing thương mại.
- Chịu khó di chuyển, chịu được áp lực công việc cao, luôn tự tin và suy nghĩ tích cực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + Thưởng + Phụ cấp: háp dẫn (trên 15 triệu).
- Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết,...
- Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.
- Du lịch trong nước hàng năm.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.

Cách thức ứng tuyển

CV và bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THANH AN
CÔNG TY TNHH THANH AN
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới ...Chi tiết
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới mang thương hiệu Việt Đài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Team leader Trade trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THANH AN. CÔNG TY TNHH THANH AN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Team leader Trade cách đây lúc 26/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THANH AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Team leader Trade

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ