Team Leader PT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 331 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Y tế/Dược, Thời trang
Mô tả công việc
I- NHIỆM VỤ
1. Nhiệm vụ chung
• Đào tạo và quản lý hoạt động của nhóm
• Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên trong đội hoàn thành chỉ tiêu công việc, doanh số
• Kiểm tra và theo dõi khách tiềm năng và phân bổ công việc cho các thành viên trong đội
• Nhắc nhở, hỗ trợ và rèn luyện chuyên môn cho các thành viên trong đội
• Tiến hành các cuộc họp nhóm nhằm cải thiện kiến thức, kỹ năng và tình hình doanh số
• Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên về hoạt động kinh doanh và ý kiến khách hàng của đội
• Chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tập luyện
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Luôn sẵn sàng đón tiếp khách đến tập với thái độ tươi cười, vui vẻ, thân thiện.
• Có khả năng hướng dẫn khách thăm quan phòng tập, giới thiệu và giải thích về các dịch vụ và trang thiết bị của Phòng tập. Hướng dẫn khách tập cơ bản theo lịch.
• Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn khách hàng về việc bán thẻ hướng dẫn tập cho cá nhân.
• Có hiểu biết về các hệ thống cơ, xương, tính mềm dẻo, hệ hô hấp, hệ tim mạch và hệ thống thể chất khác.
• Thành thạo trong việc dạy và hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị trong Phòng tập.
• Thành thạo trong việc đo đạc các chỉ số đo của cơ thể, hướng dẫn khách về chi tiết khi tập các bài tập thử và bài tập khởi đầu.
• Đưa ra các bài tập chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.
• Thường xuyên bảo dưỡng trang thiết bị, vệ sinh máy móc ngay khi khách sử dụng xong, có thể sửa chữa những hỏng hóc thông thường khi cần.
• Đảm bảo sắp xếp, vệ sinh khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, …. sẵn sàng cho công việc theo đúng quy định của Công ty.
• Trợ giúp cho Trưởng Bộ phận trong việc quản lý, phân lịch làm việc cho nhân viên.
• Tham gia đóng góp vào việc nhận xét trình độ, theo dõi và có đề xuất về việc đào tạo nâng cao trình độ cho các Huấn luyện viên.
• Chăm sóc khách hàng.
- Tôn trọng tất cả khách hàng, không có thái độ đối xử phân biệt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài Công ty.
- Tiếp nhận những phàn nàn của khách và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Luôn nhẹ nhàng, hoà nhã trong khi nói chuyện với khách, đồng nghiệp cũng như trên điện thoại.
- Biết kiểm soát và kiềm chế những hội thoại không cần thiết trong khu vực mình làm việc.
- Biết ứng xử khôn khéo và góp ý chân thành để khách hàng tuân thủ các nội quy Phòng tập.
- Có thể giải thích, thông báo cho khách những thông tin về các dịch vụ có trong Spa (hoặc gọi tư vấn viên vào tư vấn cho khách).
II- CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
1. Thường xuyên báo cáo về ý kiến khách hàng, doanh thu, doanh số, hoa hồng hằng ngày, tuần, tháng cho TBP.
2. Kịp thời báo cáo với Quản lý Phòng tập về tình hình chung cũng như tình trạng máy móc trang thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
3. Báo cáo kịp thời đến cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể.
4. Báo cáo kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội và kế hoạch chạy doanh số hằng tháng.
1. Nhiệm vụ chung
• Đào tạo và quản lý hoạt động của nhóm
• Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên trong đội hoàn thành chỉ tiêu công việc, doanh số
• Kiểm tra và theo dõi khách tiềm năng và phân bổ công việc cho các thành viên trong đội
• Nhắc nhở, hỗ trợ và rèn luyện chuyên môn cho các thành viên trong đội
• Tiến hành các cuộc họp nhóm nhằm cải thiện kiến thức, kỹ năng và tình hình doanh số
• Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên về hoạt động kinh doanh và ý kiến khách hàng của đội
• Chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tập luyện
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Luôn sẵn sàng đón tiếp khách đến tập với thái độ tươi cười, vui vẻ, thân thiện.
• Có khả năng hướng dẫn khách thăm quan phòng tập, giới thiệu và giải thích về các dịch vụ và trang thiết bị của Phòng tập. Hướng dẫn khách tập cơ bản theo lịch.
• Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn khách hàng về việc bán thẻ hướng dẫn tập cho cá nhân.
• Có hiểu biết về các hệ thống cơ, xương, tính mềm dẻo, hệ hô hấp, hệ tim mạch và hệ thống thể chất khác.
• Thành thạo trong việc dạy và hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị trong Phòng tập.
• Thành thạo trong việc đo đạc các chỉ số đo của cơ thể, hướng dẫn khách về chi tiết khi tập các bài tập thử và bài tập khởi đầu.
• Đưa ra các bài tập chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.
• Thường xuyên bảo dưỡng trang thiết bị, vệ sinh máy móc ngay khi khách sử dụng xong, có thể sửa chữa những hỏng hóc thông thường khi cần.
• Đảm bảo sắp xếp, vệ sinh khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, …. sẵn sàng cho công việc theo đúng quy định của Công ty.
• Trợ giúp cho Trưởng Bộ phận trong việc quản lý, phân lịch làm việc cho nhân viên.
• Tham gia đóng góp vào việc nhận xét trình độ, theo dõi và có đề xuất về việc đào tạo nâng cao trình độ cho các Huấn luyện viên.
• Chăm sóc khách hàng.
- Tôn trọng tất cả khách hàng, không có thái độ đối xử phân biệt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài Công ty.
- Tiếp nhận những phàn nàn của khách và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Luôn nhẹ nhàng, hoà nhã trong khi nói chuyện với khách, đồng nghiệp cũng như trên điện thoại.
- Biết kiểm soát và kiềm chế những hội thoại không cần thiết trong khu vực mình làm việc.
- Biết ứng xử khôn khéo và góp ý chân thành để khách hàng tuân thủ các nội quy Phòng tập.
- Có thể giải thích, thông báo cho khách những thông tin về các dịch vụ có trong Spa (hoặc gọi tư vấn viên vào tư vấn cho khách).
II- CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
1. Thường xuyên báo cáo về ý kiến khách hàng, doanh thu, doanh số, hoa hồng hằng ngày, tuần, tháng cho TBP.
2. Kịp thời báo cáo với Quản lý Phòng tập về tình hình chung cũng như tình trạng máy móc trang thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
3. Báo cáo kịp thời đến cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể.
4. Báo cáo kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội và kế hoạch chạy doanh số hằng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Thân thện, yêu thích thẻ thao là lợi thế
- Có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan
- Cấp quản lý: có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Quản lý
- Cấp nhân viên: tốt nghiệp THPT, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương thưởng tương xứng cấp bậc và năng lực
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, gửi xe
- BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13…
- Miễn phí tập luyện tại CLB với các tiện ích 5 sao và tiện ích lân cận
- Đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và tràn đầy năng lượng
- Có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan
- Cấp quản lý: có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Quản lý
- Cấp nhân viên: tốt nghiệp THPT, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương thưởng tương xứng cấp bậc và năng lực
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, gửi xe
- BHXH theo quy định, lương tháng thứ 13…
- Miễn phí tập luyện tại CLB với các tiện ích 5 sao và tiện ích lân cận
- Đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc
- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và tràn đầy năng lượng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TITANIUM FITNESS & YOGA
Lầu 2, 79,81,83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Lầu 2, 79,81,83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
TITANIUM FITNESS & YOGA là CLB Đẳng cấp 5* tại vị trí đắc địa Hồ Bán Nguyệt, liền kề Crescent Mall, trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Không gian rộng rãi, hiện đại và diện tích lên đến 1000m2 cùng trang thiết bị cao cấp Technogym giúp cân bằng ...Chi tiết
TITANIUM FITNESS & YOGA là CLB Đẳng cấp 5* tại vị trí đắc địa Hồ Bán Nguyệt, liền kề Crescent Mall, trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Không gian rộng rãi, hiện đại và diện tích lên đến 1000m2 cùng trang thiết bị cao cấp Technogym giúp cân bằng giữa luyện tập và thư giãn với không gian xanh xung quanh Đội ngũ HLV giàu nhiệt huyết kinh nghiệm thiết kế riêng chương trình tập luyện giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý mà không tốn quá nhiều sức. Đa dạng phòng tập Studio cho bộ môn Yoga, Group X, Group Fit, các lớp Dance và Lesmil,... Khu vực Funtional dành riêng cho các buổi tập CrossFit, KickBoxing, PT,... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Team Leader PT trong ngành được tuyển dụng tại bởi TITANIUM FITNESS & YOGA. TITANIUM FITNESS & YOGA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Team Leader PT cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TITANIUM FITNESS & YOGA
Địa chỉ: Lầu 2, 79,81,83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên