Team Leader Customer Service Vietjet Air

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 244 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Theo dõi dashboard realtime về lưu lương để điều phối nhân sự các kênh đảm bảo chỉ số.
  • Điều phối xử lý công việc: Cuộc gọi nhỡ, backlog ticket, email,... 
  • Hỗ trợ nghiệp vụ cho team. 
  • Xử lý các phiếu Agent assign/ Hot case. 
  • Phối hợp QA nâng cao chất lượng team Callcenter. 
  • Báo cáo phát sinh trong ca trực (issue, system,error, promotion...)

Yêu cầu ứng viên

  • Nam hoặc Nữ tuổi từ 25 đến 32
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề. 
  • Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe, chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. 
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm. 
  • Kỹ năng quản lý nhóm. 
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát. 

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập trung bình từ 10 đến 12 triệu++/tháng.
  • Chế độ lao động theo Luật định sau khi kí hợp đồng chính thức như: nghỉ phép, cưới hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật,... cùng với các hoạt động team building, du lịch thường niên, hoạt động văn nghệ, thể thao,... cùng công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân. 
  • Trong quá trình làm việc có nhiều cơ hội xét duyệt lên vị trí cao hơn thông qua xét duyệt năng lực định kỳ, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao
18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần BellSystem24-HoaSao (tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hào là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 11 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 4,000 nhân viên làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành thành viên của Bellsystem24-HoaSao đồng nghĩa với việc bạn đã được gia nhập vào đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, uy tín, có cơ hội đại diện, làm việc cùng các thương hiệu danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, hàng không, thương mại điện tử.. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Team Leader Customer Service Vietjet Air trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao . Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Team Leader Customer Service Vietjet Air cách đây lúc 01/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Team Leader Customer Service Vietjet Air

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ