Team Leader, Business Development & Project Management/ TP Phát Triển KD Và QL Dự Án Tại VN
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Team Leader for Shuttle Bus Service Project (like Smart Bus) for staffs working at Thang Long Industrial Park
SWAT is a Singapore Company, launching its demand-responsive bus services in Vietnam and looking for a passionate leader to establish and grow our operations. You will be one of our first employees on the ground in a strategically-important market. We have our first roll out will be with Thang Long Industrial Park (TLIP, a Sumitomo JV) with others on the way and are looking for somebody who will lead us to successful deployments to create strong customer advocates for our future expansion.
The Team Leader, Business Development & Project Management primary responsibility is to ensure success of our service deployments in Vietnam, the first of which is at TLIP. He/ she will also support business development activities to acquire additional companies and riders to our service and manage local partner relationships to support rapid growth in the country.
SWAT đang triển khai các dịch vụ xe buýt đáp ứng nhu cầu tại Việt Nam và tìm kiếm một ứng viên là Trưởng phòng có tâm huyết để thiết lập và phát triển hoạt động của Công ty chúng tôi. Bạn sẽ là một trong những nhân viên đầu tiên của chúng tôi tại thực địa trong thị trường chiến lược quan trọng này. Chúng tôi đã triển khai lần đầu tiên với Khu công nghiệp Thăng Long (TLIP, công ty con của tập đoàn Sumitomo) cùng với các tổ chức khác và đang tìm kiếm ứng viên hỗ trợ cho dự án này thành công, tạo ra sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng, phục vụ việc mở rộng trong tương lai của chúng tôi.
Trưởng phòng, Phát triển Kinh doanh & Quản lý Dự án chịu trách nhiệm chính là đảm bảo cho các dự án dịch vụ của chúng tôi sẽ thành công tại Việt Nam, đầu tiên là tại KCN Thăng Long (TLIP). Bạn cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh để thu hút được thêm các công ty và hành khách tham gia sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đồng thời quản lý các mối quan hệ đối tác địa phương để hỗ trợ phát triển nhanh chóng trong nước.
Duties
• Ensure SWAT Transportation services run smoothly and meet KPI, including closely tracking driver operations
• Manage key stakeholder relationships with clients, participating companies, bus operators and other partners
• Provide regular reporting to clients and SWAT HQ
• Work with operations specialist to:
o Provide first line service support for drivers and users manage queries in Zen Desk and respond according to service level agreements
o Resolve all issues promptly to minimise disruption of services
o Together with TLIP colleagues, coordinate work with the bus operators, their drivers, clients and riders
o Conduct driver and user training
o Provide QA & translation support for applications
o Conduct service dry-runs, testing and ongoing improvement activities
• Work with Singapore-based BD team to:
o Support local industrial park operator in recruiting additional tenants for the service, including supporting both sales and marketing efforts
o Support Vietnam-wide business development operations on an ad-hoc basis
• Other ad-hoc duties as assigned on a day to day basis
• Directly manage Vietnam-based staff (1 to start, but expected to grow rapidly)
• Working time : From Monday to End of morning Saturday
Nhiệm vụ
● Đảm bảo Dịch vụ vận chuyển SWAT chạy suôn sẻ và đáp ứng KPI, bao gồm cả theo dõi chặt chẽ việc hoạt động của lái xe
● Quản lý mối quan hệ giữa các bên liên quan chính với khách hàng, các công ty tham gia, nhà cung cấp xe thuê và các đối tác khác
● Gửi báo cáo thường xuyên cho khách hàng và trụ sở SWAT
● Hỗ trợ, hợp tác cùng nhân viên phụ trách để:
o Cung cấp hỗ trợ dịch vụ trực tiếp cho người lái xe và hành khách, quản lý truy vấn sử dụng ứng dụng Zen Desk và đáp ứng dựa theo thỏa thuận cấp độ dịch vụ
o Giải quyết kịp thời mọi sự cố để giảm thiểu việc gián đoạn dịch vụ
o Cùng với các đồng nghiệp tại Khu công nghiệp Thăng Long, phối hợp làm việc với các nhà cung cấp xe thuê, tài xế, khách hàng và hành khách của họ
o Tiến hành đào tạo lái xe và hành khách
o Bảo đảm chất lượng & hỗ trợ dịch thuật cho các ứng dụng
o Tiến hành chạy thử nghiệm dịch vụ và các hoạt động cải tiến thường xuyên
● Làm việc với nhóm Phát triển kinh doanh tại trụ sở Singapore để:
o Hỗ trợ nhà điều hành khu công nghiệp để thu hút them khách hàng sử dụng dịch vụ, bao gồm hỗ trợ cả việc bán hàng và marketing
o Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh trên toàn Việt Nam trên cơ sở tình hình thực tế
● Các nhiệm vụ khác theo sự phân công hàng ngày.
● Quản lý trực tiếp nhân viên tại Việt Nam (ban đầu là 1 người, nhưng dự kiến sẽ tăng nhanh)
SWAT is a Singapore Company, launching its demand-responsive bus services in Vietnam and looking for a passionate leader to establish and grow our operations. You will be one of our first employees on the ground in a strategically-important market. We have our first roll out will be with Thang Long Industrial Park (TLIP, a Sumitomo JV) with others on the way and are looking for somebody who will lead us to successful deployments to create strong customer advocates for our future expansion.
The Team Leader, Business Development & Project Management primary responsibility is to ensure success of our service deployments in Vietnam, the first of which is at TLIP. He/ she will also support business development activities to acquire additional companies and riders to our service and manage local partner relationships to support rapid growth in the country.
SWAT đang triển khai các dịch vụ xe buýt đáp ứng nhu cầu tại Việt Nam và tìm kiếm một ứng viên là Trưởng phòng có tâm huyết để thiết lập và phát triển hoạt động của Công ty chúng tôi. Bạn sẽ là một trong những nhân viên đầu tiên của chúng tôi tại thực địa trong thị trường chiến lược quan trọng này. Chúng tôi đã triển khai lần đầu tiên với Khu công nghiệp Thăng Long (TLIP, công ty con của tập đoàn Sumitomo) cùng với các tổ chức khác và đang tìm kiếm ứng viên hỗ trợ cho dự án này thành công, tạo ra sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng, phục vụ việc mở rộng trong tương lai của chúng tôi.
Trưởng phòng, Phát triển Kinh doanh & Quản lý Dự án chịu trách nhiệm chính là đảm bảo cho các dự án dịch vụ của chúng tôi sẽ thành công tại Việt Nam, đầu tiên là tại KCN Thăng Long (TLIP). Bạn cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh để thu hút được thêm các công ty và hành khách tham gia sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đồng thời quản lý các mối quan hệ đối tác địa phương để hỗ trợ phát triển nhanh chóng trong nước.
Duties
• Ensure SWAT Transportation services run smoothly and meet KPI, including closely tracking driver operations
• Manage key stakeholder relationships with clients, participating companies, bus operators and other partners
• Provide regular reporting to clients and SWAT HQ
• Work with operations specialist to:
o Provide first line service support for drivers and users manage queries in Zen Desk and respond according to service level agreements
o Resolve all issues promptly to minimise disruption of services
o Together with TLIP colleagues, coordinate work with the bus operators, their drivers, clients and riders
o Conduct driver and user training
o Provide QA & translation support for applications
o Conduct service dry-runs, testing and ongoing improvement activities
• Work with Singapore-based BD team to:
o Support local industrial park operator in recruiting additional tenants for the service, including supporting both sales and marketing efforts
o Support Vietnam-wide business development operations on an ad-hoc basis
• Other ad-hoc duties as assigned on a day to day basis
• Directly manage Vietnam-based staff (1 to start, but expected to grow rapidly)
• Working time : From Monday to End of morning Saturday
Nhiệm vụ
● Đảm bảo Dịch vụ vận chuyển SWAT chạy suôn sẻ và đáp ứng KPI, bao gồm cả theo dõi chặt chẽ việc hoạt động của lái xe
● Quản lý mối quan hệ giữa các bên liên quan chính với khách hàng, các công ty tham gia, nhà cung cấp xe thuê và các đối tác khác
● Gửi báo cáo thường xuyên cho khách hàng và trụ sở SWAT
● Hỗ trợ, hợp tác cùng nhân viên phụ trách để:
o Cung cấp hỗ trợ dịch vụ trực tiếp cho người lái xe và hành khách, quản lý truy vấn sử dụng ứng dụng Zen Desk và đáp ứng dựa theo thỏa thuận cấp độ dịch vụ
o Giải quyết kịp thời mọi sự cố để giảm thiểu việc gián đoạn dịch vụ
o Cùng với các đồng nghiệp tại Khu công nghiệp Thăng Long, phối hợp làm việc với các nhà cung cấp xe thuê, tài xế, khách hàng và hành khách của họ
o Tiến hành đào tạo lái xe và hành khách
o Bảo đảm chất lượng & hỗ trợ dịch thuật cho các ứng dụng
o Tiến hành chạy thử nghiệm dịch vụ và các hoạt động cải tiến thường xuyên
● Làm việc với nhóm Phát triển kinh doanh tại trụ sở Singapore để:
o Hỗ trợ nhà điều hành khu công nghiệp để thu hút them khách hàng sử dụng dịch vụ, bao gồm hỗ trợ cả việc bán hàng và marketing
o Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh trên toàn Việt Nam trên cơ sở tình hình thực tế
● Các nhiệm vụ khác theo sự phân công hàng ngày.
● Quản lý trực tiếp nhân viên tại Việt Nam (ban đầu là 1 người, nhưng dự kiến sẽ tăng nhanh)
Yêu cầu ứng viên
Desired Skills:
• Strong communication skills; confidence to speak with clients, operators and users and explain the product; not afraid to sell
• Independent – able to function in a new office with a small number of employees and self-driven to adapt to the changes of a start-up environment
• Team player - able to pick up the slack to ensure the smooth running of operations
• Experienced in managing and growing teams
• Fast learner and technologically savvy, able to pick up new tools quickly
• Cool-headed and patient, able to maintain professionalism during times of disputes and resolve issues calmly, even when under pressure
• Able to do shift work and work during odd-hours, to ensure operations are not disrupted during the entire day
• Ability to prioritise, responsible and VERY hands on. This is relevant both on the operation side and on the customer-facing aspects.
• Passionate about customer success
• Quickly able to judge when escalations are required, but decisive to solve most issues independently
Qualifications:
• Minimum 5 years working experience; ideally within transportation or customer support areas
• Minimum Diploma from local polytechnics or degree in local universities
• Native Vietnamese speaker
• Fluent English for communication with HQ operations and PMO team
• Familiar with roads and traffic patterns around Hanoi
Các kỹ năng cần thiết:
● Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; tự tin giao tiếp với khách hàng, bộ phận vận hành, nghành khách và giải thích sản phẩm; không ngại bán hàng
● Độc lập - có thể làm việc trong một văn phòng mới với ít nhân viên và năng động để thích ứng với những thay đổi của môi trường khởi nghiệp
● Kỹ năng làm việc nhóm - có thể chịu trách nhiệm để đảm bảo việc vận hành diễn ra suôn sẻ
● Có kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển đội ngũ
● Kỹ năng nắm bắt nhanh và hiểu biết về công nghệ, có kỹ năng sử dụng công cụ mới một cách nhanh chóng
● Bình tĩnh và kiên nhẫn, thể hiện sự chuyên nghiệp trong trường hợp xảy ra tranh chấp và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh, ngay cả khi chịu áp lực
● Có thể làm việc theo ca (không phải ca đêm) và làm việc ngoài giờ hành chính , để đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn trong cả ngày
● Khả năng ưu tiên, có trách nhiệm và tính làm việc trực tiếp cao. Điều này liên quan cả về hoạt động vận hành và các công việc yêu cầu đối mặt với khách hàng.
● Có tâm huyết để hỗ trợ nên sự thành công cho khách hàng
● Khả năng phán đoán nhanh nhạy, nhưng quyết đoán trong việc giải quyết hầu hết các vấn đề một cách độc lập
Trình độ chuyên môn:
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực vận tải hoặc hỗ trợ khách hàng)
● Tốt nghiệp Đại học
● Người Việt bản ngữ
● Tiếng Anh lưu loát để giao tiếp với các nhóm vận hành tại trụ sở chính và bộ phận quản lý dự án
● Quen với đường sá và mô hình giao thông trên địa bàn Hà Nội
• Strong communication skills; confidence to speak with clients, operators and users and explain the product; not afraid to sell
• Independent – able to function in a new office with a small number of employees and self-driven to adapt to the changes of a start-up environment
• Team player - able to pick up the slack to ensure the smooth running of operations
• Experienced in managing and growing teams
• Fast learner and technologically savvy, able to pick up new tools quickly
• Cool-headed and patient, able to maintain professionalism during times of disputes and resolve issues calmly, even when under pressure
• Able to do shift work and work during odd-hours, to ensure operations are not disrupted during the entire day
• Ability to prioritise, responsible and VERY hands on. This is relevant both on the operation side and on the customer-facing aspects.
• Passionate about customer success
• Quickly able to judge when escalations are required, but decisive to solve most issues independently
Qualifications:
• Minimum 5 years working experience; ideally within transportation or customer support areas
• Minimum Diploma from local polytechnics or degree in local universities
• Native Vietnamese speaker
• Fluent English for communication with HQ operations and PMO team
• Familiar with roads and traffic patterns around Hanoi
Các kỹ năng cần thiết:
● Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; tự tin giao tiếp với khách hàng, bộ phận vận hành, nghành khách và giải thích sản phẩm; không ngại bán hàng
● Độc lập - có thể làm việc trong một văn phòng mới với ít nhân viên và năng động để thích ứng với những thay đổi của môi trường khởi nghiệp
● Kỹ năng làm việc nhóm - có thể chịu trách nhiệm để đảm bảo việc vận hành diễn ra suôn sẻ
● Có kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển đội ngũ
● Kỹ năng nắm bắt nhanh và hiểu biết về công nghệ, có kỹ năng sử dụng công cụ mới một cách nhanh chóng
● Bình tĩnh và kiên nhẫn, thể hiện sự chuyên nghiệp trong trường hợp xảy ra tranh chấp và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh, ngay cả khi chịu áp lực
● Có thể làm việc theo ca (không phải ca đêm) và làm việc ngoài giờ hành chính , để đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn trong cả ngày
● Khả năng ưu tiên, có trách nhiệm và tính làm việc trực tiếp cao. Điều này liên quan cả về hoạt động vận hành và các công việc yêu cầu đối mặt với khách hàng.
● Có tâm huyết để hỗ trợ nên sự thành công cho khách hàng
● Khả năng phán đoán nhanh nhạy, nhưng quyết đoán trong việc giải quyết hầu hết các vấn đề một cách độc lập
Trình độ chuyên môn:
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên trong lĩnh vực vận tải hoặc hỗ trợ khách hàng)
● Tốt nghiệp Đại học
● Người Việt bản ngữ
● Tiếng Anh lưu loát để giao tiếp với các nhóm vận hành tại trụ sở chính và bộ phận quản lý dự án
● Quen với đường sá và mô hình giao thông trên địa bàn Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Working time : From Monday to End of morning Saturday
- Bonus at year end based on individual performance and financial results of the company
- Company covers 100% insurance
- Bonus at year end based on individual performance and financial results of the company
- Company covers 100% insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MINISTRY OF MOVEMENT PTE. LTD
SWAT is a high-tech mobility company that focuses on dynamic, on-demand, ride-sharing technology. With our world-class routing platform, we have deployed our solutions for governments in Singapore, Sydney and soon in Vietnam, focusing on Last One Mile and Low Ridership use cases. We also look at optimising employee transport for ...Chi tiết
SWAT is a high-tech mobility company that focuses on dynamic, on-demand, ride-sharing technology. With our world-class routing platform, we have deployed our solutions for governments in Singapore, Sydney and soon in Vietnam, focusing on Last One Mile and Low Ridership use cases. We also look at optimising employee transport for large corporates to bring higher convenience for their staff and reduce costs through greater efficiencies SWAT là một công ty di động công nghệ cao, tập trung vào công nghệ chia sẻ đi xe chung linh động, theo yêu cầu. Với nền tảng định tuyến đẳng cấp thế giới, chúng tôi đã triển khai các giải pháp của mình cho các chính phủ ở Singapore, Sydney và ngay tại Việt Nam, tập trung vào các trường hợp sử dụng Công nghệ một chặng cuối (Last one mile) và lượng hành khách thấp (Low Ridership). Chúng tôi cũng xem xét tối ưu hóa việc vận chuyển nhân viên cho các tập đoàn lớn để mang lại sự thuận tiện cao hơn cho nhân viên của họ và giảm chi phí nhờ hiệu quả cao hơn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Team Leader, Business Development & Project Management/ TP Phát Triển KD Và QL Dự Án Tại VN trong ngành được tuyển dụng tại bởi MINISTRY OF MOVEMENT PTE. LTD. MINISTRY OF MOVEMENT PTE. LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Team Leader, Business Development & Project Management/ TP Phát Triển KD Và QL Dự Án Tại VN cách đây lúc 12/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MINISTRY OF MOVEMENT PTE. LTD
Địa chỉ:
Quy mô: 100-499 nhân viên