TBP Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách, tổ chức thực hiện các dịch vụ chắm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.
- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Ban lãnh đạo công ty để có phương án xử lý kịp thời, xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy định.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý tòa nhà, khách sạn, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực quản lý tòa nhà.
- Trung thực, kín đáo, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng thuyết phục tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt, đảm bảo gắn bó lâu dài với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ đãi ngộ tốt:
- Nghỉ 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên